วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง เซอร์เวตต์ พบ สปอร์ติ้ง บราก้า 15/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 คู่ เซอร์เวตต์ ปะทะ สปอร์ติ้ง บราก้า 15/8/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทรรศนะบ้านกีฬา ศึกยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 รอบนี้ เซอร์เวตต์ จะเปิดบ้านพบกับ สปอร์ติ้ง บราก้า หลังจากที่นัดแรกเสมอกันไป 0-0 ทำให้เกมนี้เป็นการตัดสินชะตากรรมของทั้งสองทีมที่ต้องการชัยชนะเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป การเล่นในบ้านของเซอร์เวตต์น่าจะทำให้พวกเขาได้เปรียบเล็กน้อย แต่การเจอกับทีมจากโปรตุเกสอย่าง สปอร์ติ้ง บราก้า ที่มีประสบการณ์ในการแข่งขันระดับยุโรปก็ไม่ใช่งานง่าย

การเจอกันของทั้งสองทีม
เกมแรกที่บ้านของ สปอร์ติ้ง บราก้า ทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ซึ่งทำให้เกมนี้มีความสำคัญอย่างมาก ทั้งสองทีมต้องเน้นการเล่นและไม่ประมาท เซอร์เวตต์อาจจะได้เปรียบเล็กน้อยจากการเล่นในบ้าน แต่ สปอร์ติ้ง บราก้า ก็ถือว่าเป็นทีมที่มีเกมรับเหนียวแน่นและเล่นเกมเยือนได้ดี

เซอร์เวตต์
เจ้าบ้าน เซอร์เวตต์ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถจัดทีมที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนามได้ โดยจะมาในระบบ 4-2-3-1 ที่มีกองหน้าตัวเก่งอย่าง เอนโซ กรีเวลี เป็นความหวังในการทำประตู พวกเขาต้องการชนะในเกมนี้เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป ดังนั้น การเล่นเกมรุกเต็มที่เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

สปอร์ติ้ง บราก้า
ทางด้านทีมเยือน สปอร์ติ้ง บราก้า ภายใต้การนำของกุนซือ ไม่มีเปาโล โอลิเวียร่า และร็อบสัน แบมบู สองกองหลังตัวเก่ง รวมถึง ไซม่อน บานซ่า ที่ยังบาดเจ็บ ทำให้พวกเขาต้องปรับแผนและจัดทีมให้รัดกุมมากขึ้น โดยจะใช้ระบบ 4-3-3 ที่เน้นการเล่นเกมรุกสวนกลับ และมีตัวรุกสำคัญอย่าง บรูม่า, โรแบร์โต เฟร์นันเดซ และ โรเจอร์ เฟอร์นานเดส เป็นสามประสานในแนวรุก

ฟอร์มล่าสุด
เซอร์เวตต์ เพิ่งจะพ่ายแพ้ให้กับ บาเซิ่ล ไปถึง 0-6 ในเกมลีก ทำให้ฟอร์มล่าสุดของพวกเขาไม่ค่อยดีนัก ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว แต่พวกเขาก็ยังคงมีความหวังในการเล่นเกมในบ้าน และจะต้องใช้ความได้เปรียบนี้ให้เต็มที่

สปอร์ติ้ง บราก้า แม้จะเสมอมา 2 เกมติดต่อกัน แต่พวกเขายังไม่แพ้ใครใน 6 เกมหลังสุด ฟอร์มของพวกเขายังถือว่าใช้ได้ แม้จะมีปัญหากับการจบสกอร์บ้าง แต่ด้วยประสบการณ์และความสามารถในการเล่นเกมเยือน พวกเขายังคงเป็นทีมที่น่ากลัว

แนวโน้มเกม
เกมนี้ เซอร์เวตต์ อาจจะต้องเปิดเกมรุกเพื่อทำประตูให้ได้เร็วที่สุด ในขณะที่ สปอร์ติ้ง บราก้า คงจะมาเล่นเกมรับแล้วรอสวนกลับ ซึ่งพวกเขาทำได้ดี การเปิดเกมแลกของเจ้าบ้านอาจจะทำให้เกิดช่องว่างในแนวรับ ซึ่งเป็นโอกาสที่ สปอร์ติ้ง บราก้า จะใช้ในการจบสกอร์

สกอร์ที่คาด: สปอร์ติ้ง บราก้า ชนะ 2-1

ฟันธง: สปอร์ติ้ง บราก้า บุกชนะเซอร์เวตต์ได้สำเร็จ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา