วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม พบ พานาธิไนกอส 15/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 คู่ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ปะทะ พานาธิไนกอส 15/8/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทรรศนะบ้านกีฬา ศึกยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ในรอบนี้เป็นการพบกันระหว่าง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม และ พานาธิไนกอส ซึ่งจะต้องดวลกันเพื่อแย่งชิงตั๋วผ่านเข้ารอบต่อไป หลังจากในเกมแรก อาแจกซ์สามารถบุกไปคว้าชัยมาได้ 1-0 ทำให้เกมนี้เจ้าบ้านมีความได้เปรียบอย่างมากและน่าจะเป็นเกมที่เข้มข้นและเต็มไปด้วยอารมณ์ดุดันจากทั้งสองฝั่ง

การเจอกันของทั้งสองทีม

จากสถิติที่ผ่านมา อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ถือว่ามีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจน พวกเขาชนะไปถึง 5 เกมจากการเจอกัน 6 ครั้ง เสียเพียงเกมเดียวเท่านั้น ซึ่งในเกมแรกที่บุกไปเยือนพานาธิไนกอส พวกเขาก็สามารถเอาชนะมาได้ด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้การเจอกันในเกมนี้พวกเขามีโอกาสสูงที่จะปิดเกมในบ้านได้อย่างสบาย

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

ภายใต้การนำของกุนซือ ฟรานเชสโก ฟาริโอลี ทีมอาแจกซ์ยังคงเล่นได้อย่างแข็งแกร่งในทุกนัดที่ผ่านมา แม้จะขาด คริสเตียน ราสมุสเซ่น ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่ทีมยังสามารถยึดระบบ 4-3-3 ได้อย่างเต็มที่ ด้วยแนวรุกที่ประกอบด้วย สตีเว่น เบิร์กฮุส, ชูบา อักปอม และ ฟอร์บส์ ที่เป็นกำลังสำคัญในการทำประตู ทำให้พวกเขายังคงเป็นทีมที่น่ากลัวในการโจมตี

พานาธิไนกอส

ทีมเยือน พานาธิไนกอส ภายใต้การคุมทีมของ ดิเอโก้ อลอนโซ่ แม้ว่าจะไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แต่พวกเขาก็ต้องเผชิญกับความกดดันในการบุกมาเยือนอาแจกซ์ในนัดนี้ พวกเขายังคงใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี อเล็กซานเดอร์ เจเรเมเจฟฟ์ เป็นตัวความหวังในการทำประตู

ฟอร์มล่าสุด

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ยังคงโชว์ฟอร์มที่ร้อนแรงไม่หยุดยั้ง พวกเขาชนะติดต่อกันถึง 8 เกม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจและความแข็งแกร่งของทีม ฟอร์มการเล่นของพวกเขาไม่เพียงแต่ดีเท่านั้น แต่ยังสามารถรักษาความสม่ำเสมอในการเล่นได้เป็นอย่างดี

พานาธิไนกอส แม้ว่าในช่วงก่อนหน้าพวกเขาจะโชว์ฟอร์มได้ดี ชนะถึง 4 เกมติดต่อกัน แต่พวกเขาก็เพิ่งมาพลาดในเกมล่าสุดที่แพ้ให้กับอาแจกซ์ 0-1 ซึ่งทำให้พวกเขาต้องมาทบทวนและปรับเปลี่ยนแผนการเล่นให้เหมาะสมมากยิ่งขึ้นสำหรับเกมนี้

แนวโน้มเกม

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม มีความได้เปรียบที่ไม่ต้องเร่งรีบในการทำประตู เกมนี้พวกเขาอาจจะประคองเกมไปก่อนและรอคอยจังหวะในการสวนกลับ ขณะที่ พานาธิไนกอส ต้องบุกเพื่อทำประตูและเสมอให้ได้เพื่อที่จะกลับมาในเกม การเปิดเกมรุกของทีมเยือนอาจทำให้เกิดช่องว่างในการสวนกลับ ซึ่งเป็นสิ่งที่อาแจกซ์เชี่ยวชาญอยู่แล้ว

สกอร์ที่คาด: อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ชนะ พานาธิไนกอส 2-0

ฟันธง: อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เก็บชัยชนะได้สำเร็จ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา