วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง เรอัล เบติส พบ คิโรน่า 15/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ลาลิกา 2024 คู่ เรอัล เบติส ปะทะ คิโรน่า 15/8/67

ทรรศนะบ้านกีฬา ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2024 นัดแรกของทั้งสองทีมกำลังจะเกิดขึ้น โดย เรอัล เบติส จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ คิโรน่า ซึ่งการพบกันของทั้งสองทีมในนัดนี้มีความสำคัญไม่น้อย โดยเฉพาะหลังจากที่เบติสพ่ายแพ้ให้กับคิโรน่าไปในเกมล่าสุด ซึ่งทำให้เกมนี้จะเต็มไปด้วยความเข้มข้นและดุเดือดอย่างแน่นอน

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในเกมล่าสุดที่ทั้งสองทีมเจอกัน คิโรน่าคว้าชัยชนะไปด้วยสกอร์ 3-2 แม้ว่าก่อนหน้านี้ เรอัล เบติส จะมีสถิติที่เหนือกว่าคิโรน่าอย่างชัดเจน โดยชนะถึง 7 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้เพียงเกมเดียวจาก 10 เกมที่พบกัน แต่การพ่ายแพ้ในครั้งล่าสุดทำให้เบติสต้องระมัดระวังและเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแก้แค้นในนัดนี้

เรอัล เบติส

กุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ จะยังไม่สามารถใช้งานผู้เล่นสำคัญอย่าง อิสโก้ และ เซดริก บากัมบู ที่ยังคงบาดเจ็บอยู่ อย่างไรก็ตาม ทีมยังคงมีผู้เล่นตัวหลักและผู้เล่นใหม่ที่พร้อมลงสนาม โดยจะมาในระบบ 4-2-3-1 ซึ่งเป็นแผนที่พวกเขาถนัด มี เอเซเคียล อบิล่า เป็นกองหน้าความหวังในการทำประตู เกมนี้ถือเป็นโอกาสดีที่เบติสจะเปิดเกมรุกเต็มที่เพื่อคว้า 3 แต้มในบ้านและล้างแค้นจากความพ่ายแพ้ในเกมล่าสุด

คิโรน่า

ด้านทีมเยือน คิโรน่า ภายใต้การนำของกุนซือ มิเชล จะต้องขาด วิกเตอร์ ตซิกานคอฟ ที่ยังไม่ฟื้นจากอาการบาดเจ็บ แต่พวกเขาจะได้ มิเกล กูเตียร์เรซ ฟูลแบ็กฟอร์มดีที่เพิ่งพาทีมชาติสเปนคว้าแชมป์โอลิมปิกกลับมาเสริมทัพ นอกจากนี้ สองนักเตะใหม่อย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ ออริโอล โรเมอู ก็น่าจะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้ โดยคิโรน่าจะมาในระบบ 4-3-1-2 มีคู่กองหน้า ไบรอัน กิล และ คริสเตียน ปอร์ตู ที่พร้อมจะโจมตีเกมรับของเบติส

ฟอร์มล่าสุด

เรอัล เบติส ฤดูกาลที่แล้วจบอันดับที่ 7 ถือเป็นฟอร์มที่ไม่เลวเลย พวกเขาเพิ่งเสมอในเกมเยือนล่าสุดกับไบเออร์ เลเวอร์คูเซินด้วยสกอร์ 1-1 และในช่วงปรีซีซั่น ฟอร์มของเบติสยังคงสม่ำเสมอ แม้จะไม่ได้โดดเด่นมากนัก แต่พวกเขาก็ยังคงรักษามาตรฐานการเล่นได้ดี

ในทางกลับกัน คิโรน่า ซึ่งจบอันดับที่ 3 ในฤดูกาลที่แล้ว กลับแสดงฟอร์มที่น่าผิดหวังในช่วงปรีซีซั่น พวกเขาพ่ายแพ้ในเกมล่าสุดให้กับบอร์นมัธด้วยสกอร์ 3-2 และมีสถิติการแพ้ถึง 2 เกมติดต่อกัน ฟอร์มที่หดหู่ในช่วงปรีซีซั่นนี้อาจส่งผลให้พวกเขาต้องเน้นเกมรับมากขึ้นในนัดนี้

แนวโน้มเกม

เรอัล เบติส จะใช้โอกาสนี้เปิดเกมรุกเข้าใส่คิโรน่าอย่างเต็มที่ พวกเขาต้องการเริ่มต้นฤดูกาลด้วยชัยชนะและล้างแค้นจากความพ่ายแพ้ในเกมล่าสุด ขณะที่ คิโรน่า คงจะเน้นรับแล้วรอจังหวะสวนกลับ เพราะฟอร์มการเล่นในช่วงหลังยังไม่น่าประทับใจนัก เกมนี้คาดว่า เรอัล เบติส จะเป็นฝ่ายที่เบียดชนะไปได้ ด้วยความได้เปรียบในการเล่นในบ้านและความมุ่งมั่นในการแก้แค้น

สกอร์ที่คาด: เรอัล เบติส ชนะ คิโรน่า 2-1

ฟันธง: เรอัล เบติส ล้างแค้นสำเร็จ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา