วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง ริกาสฟุทโบลา สโกลา พบ ยูอี ซานต้า โคโลม่า 14/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 คู่ ริกาสฟุทโบลา สโกลา ปะทะ ยูอี ซานต้า โคโลม่า 14/8/67

ทรรศนะบ้านกีฬา: การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ในครั้งนี้เป็นการดวลกันระหว่าง ริกาสฟุทโบลา สโกลา จากลัตเวีย กับ ยูอี ซานต้า โคโลม่า จากอันดอร์ร่า โดยในเกมแรก ริกาสฟุทโบลา สโกลา สามารถเอาชนะไปได้ 2-0 เมื่อไปเยือนถิ่นของ ยูอี ซานต้า โคโลม่า ทำให้เกมนี้พวกเขามีความมั่นใจเต็มเปี่ยมในการปิดฉากเพลย์ออฟและผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในเกมแรก ยูอี ซานต้า โคโลม่า พลาดท่าแพ้คาบ้านไป 0-2 ซึ่งทำให้พวกเขาต้องเจองานหนักในเกมนี้ โดยเมื่อพิจารณาจากฟอร์มที่ผ่านมาของทั้งสองทีมแล้ว ริกาสฟุทโบลา สโกลา ดูจะเหนือกว่าชัดเจน และในเกมนี้พวกเขาจะได้กลับมาเล่นในบ้านของตัวเอง ทำให้มีความได้เปรียบมากยิ่งขึ้น

ริกาสฟุทโบลา สโกลา

ภายใต้การคุมทีมของ วิกตอร์ส โมรอซส์ ทีมเจ้าบ้านไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมนอกจาก อัลฟูซาเนย์ ยัตต้า ที่ยังคงต้องพักรักษาตัว นอกนั้นยังพร้อมลงสนามเต็มที่ คาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานแดนหน้าอย่าง อิสมาแอล ดิโอม็องเด้, วิกเตอร์ โอซซุกวู และ เซดริก คูอาดิโอ ที่พร้อมจะสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับของทีมเยือน

ยูอี ซานต้า โคโลม่า

ทางด้านทีมเยือน ยูอี ซานต้า โคโลม่า ที่คุมทีมโดย บอริส โคดิน่า ต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่หลังจากแพ้คาบ้านมา 0-2 อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะได้ ปาโบล เปเรซ กลับมาช่วยทีมอีกครั้งหลังพ้นโทษแบน ทำให้ความหวังในการแก้ตัวเพิ่มขึ้น ทีมคาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานเกมรุกอย่าง บิลัล เอล บักคาลี, วิกเตอร์ เตลลาโด และ อเล็กซ์ มาร์ติเนซ เป็นตัวชูโรงในการล่าประตู

ฟอร์มล่าสุด

ริกาสฟุทโบลา สโกลา ฟอร์มล่าสุดถือว่าร้อนแรงทีเดียว พวกเขาชนะมา 3 เกมติดต่อกัน และชนะ 4 เกมจาก 6 เกมหลังสุด ซึ่งการพ่ายแพ้เกิดขึ้นเพียงแค่ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คัดเลือกเท่านั้น ส่วน ยูอี ซานต้า โคโลม่า ฟอร์มย่ำแย่สุด ๆ แพ้มา 3 เกมติดต่อกัน และชนะแค่ 1 เกมจาก 6 เกมหลัง ฟอร์มการเล่นของพวกเขาดูเหมือนจะยากที่จะฟื้นตัว

แนวโน้มเกม

เมื่อมองดูจากสถานการณ์และฟอร์มที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ริกาสฟุทโบลา สโกลา ซึ่งมีสกอร์ตุนไว้ 2-0 และได้เล่นในบ้าน คงจะเดินหน้าบุกเต็มที่เพื่อปิดเกมให้เร็วที่สุด ส่วนทีมเยือน ยูอี ซานต้า โคโลม่า ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะต้องเปิดเกมรุกหวังทำประตูคืน แต่การเปิดเกมแลกกับเจ้าบ้านที่มีความเร็วและการโจมตีที่หลากหลาย น่าจะทำให้พวกเขาเสียประตูเพิ่มได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด: ริกาสฟุทโบลา สโกลา ชนะ ยูอี ซานต้า โคโลม่า 3-0

ฟันธง: ริกาสฟุทโบลา สโกลา เดินหน้าถล่มแน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา