วิเคราะห์บอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง ลีดส์ ยูไนเต็ พบ มิดเดิลสโบรห์ 14/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ อีเอฟแอลคัพ 2024 คู่ ลีดส์ ยูไนเต็ ปะทะ มิดเดิลสโบรห์ 14/8/67

ทรรศนะบ้านกีฬา: เกมในศึกอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด และ มิดเดิลสโบรห์ ครั้งนี้ เป็นแมตช์ที่น่าติดตามอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาถึงสถิติการพบกันที่ผ่านมา ลีดส์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะมีความเหนือกว่าอย่างชัดเจนจากการเอาชนะ 4 เกมติดต่อกัน

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในเกมล่าสุดที่พบกัน มิดเดิลสโบรห์ เปิดบ้านแพ้ให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-4 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเข้มข้นของการแข่งขัน ทั้งนี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะ มิดเดิลสโบรห์ มาได้ถึง 4 เกมติดต่อกันในทุกการแข่งขัน และแพ้เพียงแค่ 2 เกมจาก 10 เกมหลังสุด สถิติเหล่านี้ชี้ให้เห็นว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด มีความเหนือกว่าอย่างชัดเจน

ลีดส์ ยูไนเต็ด

ทีมเจ้าบ้าน ลีดส์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ ดาเนี่ยล ฟาร์เก้ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติมจากนัดก่อน ๆ ทีมพร้อมที่จะจัดทัพเต็มที่ คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มาเตโอ โฆเซฟ เป็นกองหน้าตัวหลักที่หวังจะทำประตูให้ทีม แต่ถึงแม้ว่าฟอร์มโดยรวมของทีมจะยังดีอยู่ แต่ปัญหาใหญ่ที่ต้องรีบแก้ไขคือเกมรับที่เสียประตูไปถึง 4 ประตูใน 2 เกมหลังสุด

มิดเดิลสโบรห์

ทางด้านทีมเยือน มิดเดิลสโบรห์ นำโดยกุนซือ ไมเคิ่ล คาร์ริค จะต้องขาด ไรลี่ย์ แม็กกรี และ ดาร์ราฟ เลนิฮาน เนื่องจากบาดเจ็บ แต่ยังคงมีขุมกำลังหลักที่เหลืออยู่ คาดว่าจะมาในระบบ 4-1-3-2 โดยใช้ ฟินน์ อาซาซ และ เอ็มมานูเอล ลัตเต้ ลาธ เป็นคู่กองหน้าหวังทำประตู แม้ว่าพวกเขาจะมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ไม่แพ้ใครมา 6 เกมติดต่อกัน แต่การเจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่มักจะแพ้ทางเป็นประจำ ยังคงเป็นความท้าทายที่ใหญ่หลวง

แนวโน้มเกม

ลีดส์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีเกมรุกที่แข็งแกร่ง แม้จะมีปัญหาในเกมรับ แต่การเล่นในบ้านครั้งนี้พวกเขาน่าจะเดินหน้าใส่เต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะ ทีมเยือน มิดเดิลสโบรห์ ซึ่งฟอร์มกำลังดีมากก็ไม่ควรประมาท เนื่องจากเจ้าบ้านมีสถิติที่ดีในการเจอกับพวกเขา การตั้งรับและรอสวนกลับอาจเป็นทางเลือกที่พวกเขาต้องใช้ แต่ด้วยเกมรุกของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่คาดว่าจะทำให้พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้

สกอร์ที่คาด: ลีดส์ ยูไนเต็ด ชนะ มิดเดิลสโบรห์ 2-1

ฟันธง: ลีดส์ ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มได้อย่างสวยงาม

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา