วิเคราะห์บอลอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง พลีมัธ อาร์ไกล์ พบ เชลแน่ม ทาวน์ 14/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ อีเอฟแอลคัพ 2024 คู่ พลีมัธ อาร์ไกล์ ปะทะ เชลแน่ม ทาวน์ 14/8/67

ทรรศนะบ้านกีฬา: ศึกอีเอฟแอลคัพ 2024 ระหว่าง พลีมัธ อาร์ไกล์ และ เชลแน่ม ทาวน์ ที่จะมาดวลกันในครั้งนี้ เป็นอีกเกมหนึ่งที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาถึงประวัติการเจอกันของทั้งสองทีม ที่ผ่านมามีเพียงทีมหนึ่งที่มักจะออกมาจากสนามด้วยรอยยิ้มแห่งชัยชนะ

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากการพบกันล่าสุดในเกมกระชับมิตรเดือนที่ผ่านมา พลีมัธ อาร์ไกล์ โชว์ฟอร์มสุดโหดด้วยการถล่ม เชลแน่ม ทาวน์ ไปถึง 5-1 แสดงให้เห็นถึงความเหนือชั้นอย่างชัดเจน โดยใน 6 นัดที่เจอกันมาล่าสุด พลีมัธ อาร์ไกล์ ไม่เคยพ่ายให้กับ เชลแน่ม ทาวน์ เลย และยังสามารถเก็บชัยชนะได้ถึง 5 ครั้ง แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความมั่นใจที่เต็มเปี่ยมเมื่อเจอกับทีมนี้

พลีมัธ อาร์ไกล์

ทีมเจ้าบ้าน พลีมัธ อาร์ไกล์ ที่มี เวย์น รูนี่ย์ กุมบังเหียน แม้จะต้องเผชิญกับความพ่ายแพ้ในเกมลีกนัดแรกที่พวกเขาบุกไปแพ้ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 0-4 แต่ฟอร์มโดยรวมในช่วงก่อนหน้านั้นยังถือว่าใช้ได้ ชนะ 3 จาก 5 เกมล่าสุด สำหรับเกมนี้ คาดว่า รูนี่ย์ อาจตัดสินใจพักตัวหลักบางส่วนในช่วงครึ่งหลัง เพื่อรักษาความสดไว้ใช้ในเกมลีกที่ต้องลุยต่อไป อย่างไรก็ตาม แฟนบอลยังคงหวังว่า ไรอัน ฮาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งของทีมจะสามารถนำทีมคว้าชัยชนะในบ้านได้

เชลแน่ม ทาวน์

ทางด้านทีมเยือน เชลแน่ม ทาวน์ ที่นำโดย ไมเคิ่ล ฟลินน์ กำลังกลับมามีฟอร์มที่ดีขึ้น หลังจากที่ชนะ 2 เกมติดต่อกัน แต่ยังมีปัญหาในเกมรับที่ยังไม่สามารถรักษาคลีนชีทได้ในหลายเกมล่าสุด ทำให้พวกเขาต้องมาปรับเกมรับใหม่อย่างจริงจัง เกมนี้ เชลแน่ม ทาวน์ จะต้องเจอกับงานหนักอีกครั้งเมื่อพวกเขาต้องบุกไปเยือน พลีมัธ อาร์ไกล์ ที่ฟอร์มในบ้านแกร่งเหลือเกิน

แนวโน้มและทิศทางของเกม

สำหรับเกมนี้ พลีมัธ อาร์ไกล์ ต้องการชัยชนะเพื่อเรียกขวัญและกำลังใจของทีมกลับมา เวย์น รูนี่ย์ น่าจะใช้โอกาสนี้ในการทดลองแผนการเล่นใหม่ ๆ และเดินเกมรุกใส่เต็มที่ ในขณะที่ เชลแน่ม ทาวน์ ซึ่งเจอกับ พลีมัธ อาร์ไกล์ เมื่อไหร่ก็มักจะแพ้ตลอด น่าจะมาเล่นเกมรับและรอสวนกลับ แต่ด้วยความที่เกมนี้เป็นบอลที่เจ้าบ้านได้เปรียบทั้งฟอร์มและสถิติที่ผ่านมา ทำให้เชื่อว่า พลีมัธ อาร์ไกล์ จะสามารถเอาชนะได้ในที่สุด

สกอร์ที่คาด: พลีมัธ อาร์ไกล์ ชนะ เชลแน่ม ทาวน์ 2-1

ฟันธง: พลีมัธ อาร์ไกล์ คว้าชัยชนะในบ้านได้อย่างไม่ยากเย็น

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา