วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง กลาสโกว์ เรนเจอร์ส พบ ดินาโม เคียฟ 13/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 คู่ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ปะทะ ดินาโม เคียฟ 13/8/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทรรศนะบ้านกีฬา: ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง กลาสโกว์ เรนเจอร์ส และ ดินาโม เคียฟ นัดที่สองจะดวลแข้งกันในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ เกมแรกที่ทั้งสองทีมพบกัน ดินาโม เคียฟ สามารถเปิดบ้านเสมอ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ไปได้ 1-1 ทำให้เกมนี้ยังคงเปิดกว้างและเต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้น โดยเฉพาะสำหรับ เรนเจอร์ส ที่ต้องเล่นในบ้านของตนเองและหวังจะคว้าชัยชนะให้ได้ มาดูกันว่าเกมนี้จะมีทิศทางอย่างไรและทีมไหนจะเป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบ

การเจอกันของทั้งสองทีม

ในเกมแรกที่ยูเครน ดินาโม เคียฟ สามารถออกนำไปก่อนด้วยสกอร์ 1-0 แต่ เรนเจอร์ส ก็สามารถไล่ตีเสมอได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้จบเกมที่ผลเสมอ 1-1 ทำให้เกมนี้ยังคงต้องสู้กันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเมื่อทั้งสองทีมยังคงต้องการชัยชนะเพื่อการันตีการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

ทีม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ของกุนซือ ไมเคิล บีล เตรียมพร้อมเต็มที่สำหรับการลงสนามในบ้าน เกมนี้ทีมไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะสามารถจัดทัพผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามได้ โดยคาดว่าจะใช้ระบบ 4-4-2 เหมือนเกมแรก ที่ได้ผลดี โดยมี ซีเรียล เดสเซอร์ส ที่ยิงประตูสำคัญในเกมแรก และ โธมัส ลอว์เรนซ์ เป็นตัวทำเกมรุก

ฟอร์มล่าสุดของ เรนเจอร์ส กำลังอยู่ในช่วงที่ทรงตัว พวกเขายังไม่แพ้ใครใน 4 เกมหลังสุด แต่ในนั้นเป็นการเสมอถึง 3 เกม ชนะแค่ 1 เกมเท่านั้น ซึ่งฟอร์มการเล่นในบ้านก็ยังต้องปรับปรุงพอสมควร หากต้องการคว้าชัยชนะในเกมนี้

ดินาโม เคียฟ

ด้านทีมเยือน ดินาโม เคียฟ ยังคงมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ โดย โวโลดิมีร์ เชเปเลฟ ยังคงไม่พร้อมลงสนาม และต้องรอเช็กความฟิตของ โอเล็กซานเดอร์ ทิมชิค แต่คาดว่าพวกเขาจะยังคงยึดผู้เล่นชุดเดียวกับเกมแรกที่ถือว่าทำผลงานได้ดี โดย ดินาโม เคียฟ จะมาในระบบ 4-3-3 ที่มี 3 ประสานแนวรุกอย่าง อังเดร ยาร์มาเลนโก้ ที่ทำประตูในเกมแรก, วลาดิสลาฟ วานัต และ วลาดิสลาฟ คาบาอิเยฟ ที่จะทำหน้าที่ล่าตาข่ายในเกมนี้

ฟอร์มล่าสุดของ ดินาโม เคียฟ กำลังอยู่ในช่วงที่ดี พวกเขาไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกัน โดยชนะ 3 เกมและเสมอ 1 เกม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในเกมรุกและความมั่นคงในเกมรับ ทำให้ทีมมีความมั่นใจในการมาเยือน เรนเจอร์ส ในครั้งนี้

แนวโน้มและทิศทางของเกม

เกมนี้จะเป็นการดวลที่เต็มไปด้วยความเข้มข้น เรนเจอร์ส ซึ่งได้เปรียบในการเล่นในบ้านคงจะเปิดเกมรุกใส่เต็มที่เพื่อหวังเก็บชัยชนะให้ได้ ในขณะที่ ดินาโม เคียฟ น่าจะเน้นเกมรับและรอสวนกลับ โดยที่พวกเขามีโอกาสที่จะทำให้เกมจบลงด้วยผลเสมอและลากเกมไปถึงช่วงต่อเวลาและยิงจุดโทษ

อย่างไรก็ตาม ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นของ ดินาโม เคียฟ และเกมรับที่เหนียวแน่นของพวกเขา ทำให้มีโอกาสสูงที่ทีมเยือนจะสามารถต้านทานการบุกของ เรนเจอร์ส และอาจเบียดเอาชนะได้ในท้ายที่สุด

สกอร์ที่คาด: ดินาโม เคียฟ เบียดชนะ เรนเจอร์ส 2-1

ฟันธง: ดินาโม เคียฟ ไม่น่าพลาดคว้าชัยกลับบ้าน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา