วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง เฟเนร์บาห์เช่ พบ ลีลล์ 13/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 คู่ เฟเนร์บาห์เช่ ปะทะ ลีลล์ 13/8/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทรรศนะบ้านกีฬา: ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 รอบนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้น เมื่อ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังจากตุรกี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลีลล์ ทีมแกร่งจากฝรั่งเศส ในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ ทั้งสองทีมมีประวัติการเจอกันที่น่าสนใจ โดยเฉพาะกับสถานการณ์ที่ต่างฝ่ายต่างต้องการผลการแข่งขันที่ดีที่สุดเพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป มาดูกันว่าเกมนี้จะเป็นอย่างไร และทีมไหนจะสามารถคว้าชัยชนะไปครอง

การเจอกันของทั้งสองทีม

ในการพบกันครั้งล่าสุด ลีลล์ เปิดบ้านเอาชนะ เฟเนร์บาห์เช่ ไป 2-1 ซึ่งทำให้ทีมจากตุรกีต้องเร่งเครื่องในเกมนี้เพื่อแก้ตัว แต่หากดูจากสถิติการเจอกันทั้งหมด เฟเนร์บาห์เช่ ยังไม่เคยเอาชนะ ลีลล์ ได้เลย โดยพวกเขาแพ้ 2 เกม และเสมอ 1 เกม ดังนั้นเกมนี้จึงเป็นโอกาสสำคัญที่ เฟเนร์บาห์เช่ จะต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเปลี่ยนแปลงสถิติและผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

เฟเนร์บาห์เช่

ภายใต้การคุมทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากประสบการณ์ เฟเนร์บาห์เช่ พร้อมที่จะกลับมาใช้ผู้เล่นตัวหลักในเกมนี้ หลังจากที่พวกเขาพักตัวสำคัญบางรายในเกมลีกล่าสุด คาดว่าทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวเก่งที่คอยทำประตู และเป็นหัวใจสำคัญของเกมรุก

ฟอร์มล่าสุดของ เฟเนร์บาห์เช่ ยังพอมีหวังในการกลับมา พวกเขาเพิ่งเปิดบ้านชนะ อดาน่า เดมิร์สปอร์ 1-0 ในเกมลีก ซึ่งเป็นการชนะ 3 เกมติดต่อกันในบ้าน นอกจากนี้พวกเขายังชนะ 9 เกมจาก 10 เกมในบ้าน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการเล่นในบ้านยังคงเป็นจุดแข็งของทีม

ลีลล์

ฝั่ง ลีลล์ ภายใต้การนำทีมของกุนซือ พร้อมจัดทีมชุดใหญ่ลงสนามเต็มกำลัง โดยไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน โดยมี โจนาธาน ดาวิด กองหน้าตัวความหวังที่พร้อมทำสกอร์ในเกมนี้

ลีลล์ ได้เปรียบจากการเอาชนะในเกมแรก 2-1 และยังไม่มีโปรแกรมในลีกทำให้พวกเขาได้พักเต็มที่ ฟอร์มล่าสุดของพวกเขาดีขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากชนะ 2 เกมติดต่อกัน และทำผลงานในเกมกระชับมิตรได้ดีด้วยการชนะ 3 เกม เสมอ 2 เกม แพ้ 1 เกม ทำให้พวกเขายังคงมีความมั่นใจในการเดินทางมาเยือนครั้งนี้

แนวโน้มและทิศทางของเกม

เกมนี้เป็นเกมที่ เฟเนร์บาห์เช่ ต้องเล่นให้เต็มที่เท่านั้น พวกเขาจำเป็นต้องเปิดเกมรุกใส่เพื่อหาชัยชนะ เพราะการเสมอในเกมนี้หมายความว่าพวกเขาจะต้องตกรอบ แม้จะมีความกดดันสูง แต่ด้วยฟอร์มการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่ง พวกเขายังมีโอกาสที่จะสร้างปาฏิหาริย์ในการกลับมาได้

ส่วน ลีลล์ ที่ได้เปรียบจากการชนะในเกมแรก คงจะมาเน้นเกมรับและรอสวนกลับตามสไตล์ที่ถนัด ซึ่งเป็นแผนที่พวกเขาสามารถทำได้ดีในหลาย ๆ เกมที่ผ่านมา เกมนี้คาดว่าจะเป็นการดวลกันอย่างสูสี และโอกาสที่จะจบลงด้วยการเสมอมีสูงมาก เพราะ ลีลล์ มีเกมรับที่แน่นและเล่นได้อย่างมั่นคง

สกอร์ที่คาด: เสมอกัน 0-0

ฟันธง: ลีลล์ เสมอและผ่านเข้ารอบต่อไป

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา