วิเคราะห์บอลอีเอฟแอลแชมเปียนชิป 2024 ระหว่าง ลูตัน ทาวน์ พบ เบิร์นลี่ย์ 12/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ อีเอฟแอลแชมเปียนชิป 2024 คู่ ลูตัน ทาวน์ ปะทะ เบิร์นลี่ย์ 12/8/67

ทรรศนะบ้านกีฬา: ศึกอีเอฟแอลแชมเปียนชิป 2024 วันที่ 12 สิงหาคมนี้จะได้เห็นสองทีมที่เพิ่งตกชั้นจากพรีเมียร์ลีกมาปะทะกันระหว่าง ลูตัน ทาวน์ กับ เบิร์นลี่ย์ ทั้งสองทีมต้องการเรียกคืนความมั่นใจหลังจากฟอร์มตกต่ำในฤดูกาลที่ผ่านมา การแข่งขันในครั้งนี้จะเป็นการทดสอบว่าใครจะสามารถกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีได้ก่อนกัน มาดูกันว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นอย่างไร

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการพบกันครั้งล่าสุด เบิร์นลี่ย์ เปิดบ้านเสมอกับ ลูตัน ทาวน์ ไป 1-1 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสูสีกันของทั้งสองทีมเมื่อเจอกัน แต่ถ้าดูจากสถิติการเจอกันทั้งหมด ลูตัน ทาวน์ ยังไม่เคยเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ได้เลย เสมอกัน 4 ครั้ง และแพ้ถึง 4 ครั้ง นั่นทำให้ทีมเจ้าบ้านต้องพยายามอย่างหนักเพื่อเปลี่ยนแปลงสถิตินี้ในครั้งนี้

ลูตัน ทาวน์

ทีม ลูตัน ทาวน์ ภายใต้การคุมทีมของ โรเบิร์ต เอ็ดเวิร์ดส์ กำลังเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายที่ส่งผลต่อการจัดทีม ผู้เล่นสำคัญอย่าง ทอม ล็อคเยอร์, อามารี่ เบลล์, อัลลาน แคมพ์เบลล์ และ จาค็อบ บราวน์ ยังคงไม่พร้อมสำหรับการแข่งขัน ทำให้ทีมต้องหันไปพึ่งผู้เล่นสำรองและเยาวชนมากขึ้น ในเกมนี้คาดว่า ลูตัน จะลงสนามในระบบ 3-4-2-1 โดยมี เอลิจาห์ อเดบาโย่ เป็นกองหน้าตัวเป้าที่จะรับหน้าที่ทำประตู

ฟอร์มล่าสุดของ ลูตัน ทาวน์ น่าผิดหวังมาก พวกเขาเพิ่งแพ้ สลอค ทาวน์ 4-1 ในเกมกระชับมิตร ซึ่งเป็นการแพ้ครั้งที่ 4 จาก 6 เกมหลังสุดในช่วงปรีซีซั่น แม้ทีมจะพยายามทำการปรับปรุง แต่ฟอร์มของพวกเขายังไม่เข้าที่เข้าทาง

เบิร์นลี่ย์

ด้าน เบิร์นลี่ย์ ภายใต้การนำของ สกอตต์ ปาร์คเกอร์ แม้จะไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แต่ฟอร์มการเล่นของทีมก็ยังไม่ดีนัก ในเกมนี้คาดว่า เบิร์นลี่ย์ จะลงสนามในระบบ 4-4-2 โดยมีคู่กองหน้า ลีล ฟอสเตอร์ และ เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ เป็นตัวหลักในการทำประตู

ฟอร์มล่าสุดของ เบิร์นลี่ย์ ไม่ต่างจาก ลูตัน ทาวน์ มากนัก เกมล่าสุดพวกเขาเสมอกับ กาดิซ 1-1 ซึ่งเป็นการเสมอครั้งที่ 2 จาก 6 เกมหลังสุด และยังไม่สามารถชนะได้เลยในช่วงปรีซีซั่นนี้ พวกเขายังต้องพยายามหาทางกลับเข้าสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง

แนวโน้มและทิศทางของเกม

การเจอกันในครั้งนี้ถือว่าเป็นการต่อสู้ระหว่างสองทีมที่กำลังพยายามกลับมาจากช่วงฟอร์มตกต่ำ ลูตัน ทาวน์ ที่ได้เล่นในบ้าน อาจพยายามใช้โอกาสนี้ในการเปิดเกมรุกเข้าใส่เพื่อหวังจะคว้าชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล ขณะที่ เบิร์นลี่ย์ ที่แม้จะมีปัญหาในเรื่องของฟอร์มการเล่น แต่ด้วยประสบการณ์และความสามารถของผู้เล่น พวกเขาน่าจะมาตั้งรับและรอสวนกลับเพื่อหวังเก็บแต้มออกไป

ด้วยสภาพของทั้งสองทีมที่ยังไม่ดีนัก คาดว่าการแข่งขันนี้น่าจะจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป โดยที่ทั้งสองทีมจะต้องพยายามแก้ไขปัญหาในทีมให้ได้ก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่มเข้มข้นขึ้น

สกอร์ที่คาด: เสมอกัน 1-1

ฟันธง: รองทีมเยือนมีโอกาสแบ่งแต้ม

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา