วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง แอตเลติโก้ มาดริด พบ ยูเวนตุส 11/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ กระชับมิตรสโมสร 2024 คู่ แอตเลติโก้ มาดริด ปะทะ ยูเวนตุส 11/8/67

ทรรศนะบ้านกีฬา: ศึกกระชับมิตรสโมสรปี 2024 ที่แฟนบอลต่างรอคอยกำลังจะมาถึงในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ โดยการพบกันระหว่าง แอตเลติโก้ มาดริด และ ยูเวนตุส สองทีมยักษ์ใหญ่จากลีกยุโรป เกมนี้ถือเป็นการทดสอบทีมครั้งสำคัญก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มต้น ซึ่งทั้งสองทีมต่างต้องการพิสูจน์ความพร้อมของตัวเองก่อนที่ศึกจริงจะเปิดฉาก มาดูกันว่าการดวลครั้งนี้จะเป็นอย่างไร และใครจะเป็นฝ่ายที่คว้าชัยไปครอง

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเจอกันครั้งล่าสุด แอตเลติโก้ มาดริด สามารถเปิดบ้านเอาชนะ ยูเวนตุส ได้อย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 4-0 นับเป็นการย้ำเตือนถึงความแข็งแกร่งของทีมจากสเปน โดยจากสถิติการพบกันทั้งหมด 8 ครั้ง แอตเลติโก้ มาดริด เก็บชัยชนะได้ 4 ครั้ง เสมอ 2 ครั้ง และแพ้เพียง 2 ครั้ง ซึ่งแสดงให้เห็นว่า แอตเลติโก้ มีภาษีดีกว่าเมื่อเทียบกับคู่แข่งจากอิตาลี

แอตเลติโก้ มาดริด

ทีม แอตเลติโก้ มาดริด ภายใต้การนำของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ยังคงรักษามาตรฐานการเล่นที่ยอดเยี่ยมไว้ได้อย่างต่อเนื่อง ในเกมนี้พวกเขาไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้ ซิเมโอเน่ สามารถจัดทัพชุดใหญ่ลงสนามได้เต็มที่ โดยคาดว่าจะมาในระบบ 3-5-2 ซึ่งเป็นระบบที่ทีมถนัดและสร้างผลงานได้ดีมาตลอด

แนวรุกของทีมจะนำโดยคู่กองหน้า อันเฆล คอร์เรอา และ เจา เฟลิกซ์ ที่จะเป็นหัวหอกในการล่าตาข่าย ฟอร์มล่าสุดของทีมดูดีทีเดียว โดยพวกเขาเพิ่งเอาชนะ คิตฉี ทีมจากฮ่องกงไปถึง 6-1 ซึ่งทำให้สถิติในเกมกระชับมิตร 3 เกมหลังสุด แอตเลติโก้ ชนะ 2 และเสมอ 1 เกม ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทีมกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีและมีความมั่นใจเต็มที่

ยูเวนตุส

ด้านทีมเยือน ยูเวนตุส ภายใต้การคุมทีมของ ติอาโก้ มอตต้า ต้องพบกับความท้าทายอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยในช่วงปรีซีซั่น ฟอร์มการเล่นของทีมยังคงดูไม่ค่อยดีนัก โดยเกมล่าสุดพวกเขาเสมอกับ แบรสต์ 2-2 และในเกมกระชับมิตร 2 เกมหลังสุด ยูเวนตุสยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย เสมอ 1 และแพ้ 1 ซึ่งเป็นสัญญาณที่ไม่ค่อยดีสำหรับทีม

แม้ว่าพวกเขาจะขาดผู้เล่นตัวหลักอย่าง ฟาบิโอ มิเรตติ ที่ยังคงบาดเจ็บ แต่ มอตต้า ยังคงมีตัวเลือกในทีมที่ครบครัน และคาดว่าจะจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ดูซาน วลาโฮวิช เป็นกองหน้าตัวเป้าที่จะทำหน้าที่ไล่ล่าประตู แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยังไม่เข้าที่เข้าทางมากนัก ทำให้การเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่งอย่าง แอตเลติโก้ มาดริด อาจจะเป็นภารกิจที่หนักหนาสำหรับพวกเขา

แนวโน้มและทิศทางของเกม

การเจอกันในครั้งนี้คาดว่าจะเป็นเกมที่ดุเดือดและน่าติดตาม แอตเลติโก้ มาดริด ที่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีและได้เล่นในบ้านน่าจะเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างเต็มที่ เพื่อหวังเก็บชัยชนะให้ได้ต่อหน้าแฟนบอล ขณะที่ ยูเวนตุส ที่ยังไม่สามารถหาโมเมนตัมของตัวเองได้ คงต้องพยายามสู้เต็มที่และหวังว่าจะสามารถหยุดยั้งการโจมตีของเจ้าบ้านได้

ด้วยฟอร์มการเล่นที่เหนือกว่าและการเล่นในบ้าน คาดว่า แอตเลติโก้ มาดริด จะสามารถเอาชนะได้ในเกมนี้ แม้ว่าจะต้องเจอกับความท้าทายจาก ยูเวนตุส ก็ตาม

สกอร์ที่คาด: แอตเลติโก้ มาดริด ชนะ ยูเวนตุส 2-1

ฟันธง: แอตเลติโก้ มาดริด จะเก็บชัยชนะได้อย่างแน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา