วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ บาเยิร์น มิวนิค 10/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ กระชับมิตรสโมสร 2024 คู่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปะทะ บาเยิร์น มิวนิค 10/8/67

ทรรศนะบ้านกีฬา: ศึกกระชับมิตรสโมสรปี 2024 กำลังจะกลับมาสร้างความมันส์อีกครั้งในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ โดยเป็นการพบกันระหว่างสองทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาเยอรมัน ที่เคยดวลกันมาแล้วเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่เกาหลีใต้ มาดูกันว่าการพบกันในครั้งนี้จะมีความเข้มข้นแค่ไหน และใครจะเป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่า

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการเจอกันครั้งล่าสุดที่ประเทศเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องพ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ไปด้วยสกอร์ 1-2 นับเป็นการพ่ายแพ้ติดต่อกัน 3 เกมรวดให้กับทีมจากเยอรมนี โดยที่ยังไม่เคยคว้าชัยชนะได้เลยใน 4 นัดหลังสุดที่พบกัน มีเพียงแค่ผลเสมอ 1 เกมเท่านั้น

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

สำหรับทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การคุมทีมของ อันเก ปอสเตโคกลู ยังคงต้องเจอกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บสองราย ได้แก่ เดสตินี อูดอกี และ ริชาร์ลิสัน ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม อย่างไรก็ตาม ปอสเตโคกลูน่าจะเลือกใช้ทีมตัวจริงผสมกับดาวรุ่งลงสนามในระบบ 4-2-3-1 ซึ่งเป็นระบบที่พวกเขาถนัด โดยมี ซน ฮึง-มิน เป็นความหวังในแนวรุก ที่จะต้องทำเกมเพื่อเจาะแนวรับของ บาเยิร์น มิวนิค

แม้ว่าในเกมล่าสุดที่เจอกัน สเปอร์ส จะแพ้ไป 1-2 แต่พวกเขาก็สู้ได้อย่างสูสี ทำให้ในนัดนี้ การเล่นในบ้านของตัวเองจะเป็นแรงกระตุ้นสำคัญที่ทำให้พวกเขามีความมั่นใจมากขึ้น และอาจเป็นปัจจัยที่ทำให้สามารถแก้ตัวได้สำเร็จ

บาเยิร์น มิวนิค

ด้านทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค ภายใต้การนำของ โธมัส ทูเคิล ยังคงเจอกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บถึง 6 ราย ซึ่งรวมถึง ลีรอย ซาเน่ ปีกตัวเก่งที่ยังไม่ฟื้นตัว อย่างไรก็ตาม ทูเคิลยังคงใช้ทีมผสมดาวรุ่งและตัวหลักเช่นเดิมในการดวลกับ สเปอร์ส โดยคาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-2-3-1 ที่มี แฮร์รี เคน กองหน้าตัวเก่งของทีม ซึ่งจะได้กลับมาเผชิญหน้ากับสโมสรเก่าของเขาเป็นครั้งแรก

ฟอร์มการเล่นของ บาเยิร์น ในช่วงนี้ถือว่าดีขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากที่พวกเขาเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมล่าสุดได้สำเร็จ และยังเสมอกับทีมนอกลีกในเกมกระชับมิตรอีกด้วย ซึ่งเป็นสัญญาณว่าทีมเริ่มกลับเข้าสู่ฟอร์มที่ดีหลังจากปิดฤดูกาลไปอย่างไม่น่าประทับใจ

แนวโน้มและทิศทางของเกม

การพบกันในครั้งนี้คาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่สนุกและดุเดือด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ได้เล่นในบ้านตัวเองน่าจะพยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่เต็มที่เพื่อหวังคว้าชัยชนะและเรียกความมั่นใจกลับมา ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ก็น่าจะเปิดเกมแลกแบบไม่มียั้ง ด้วยการมีกองหน้าตัวเก่งอย่าง แฮร์รี เคน เป็นหัวหอกในแนวรุก ที่น่าจะทำให้เกมบุกของพวกเขาดุดันยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม ด้วยฟอร์มการเล่นที่สูสีและสถานการณ์ของทั้งสองทีมที่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บทั้งคู่ โอกาสที่เกมนี้จะจบลงด้วยการเสมอกันจึงมีความเป็นไปได้สูง ซึ่งอาจจะเป็นผลดีต่อทั้งสองทีมในการเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่

สกอร์ที่คาด: เสมอกันไป 1-1

ฟันธง: ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่น่าพ่ายคาบ้านในเกมนี้

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา