วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง แอร์เบ ไลป์ซิก พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 10/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ กระชับมิตรสโมสร 2024 คู่ แอร์เบ ไลป์ซิก ปะทะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 10/8/67

ทรรศนะบ้านกีฬา: การแข่งขันกระชับมิตรสโมสรที่ทุกสายตาต้องจับตามองระหว่าง แอร์เบ ไลป์ซิก และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในวันที่ 10 สิงหาคม 2567 นี้ จะเป็นอีกหนึ่งบททดสอบสำคัญก่อนฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้น ทั้งสองทีมต่างมีเป้าหมายในการเตรียมความพร้อมสำหรับซีซั่นที่จะมาถึง มาดูกันว่าการพบกันครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ใครจะเป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่า

การเจอกันของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการเจอกันครั้งล่าสุด แอร์เบ ไลป์ซิก เปิดบ้านเสมอกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-2 แม้ว่าทางฝั่งทีมจากเยอรมนีจะสามารถยันเสมอได้ แต่พวกเขาก็ไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ถึง 3 เกมติดต่อกันแล้ว ซึ่งหากนับสถิติย้อนหลัง 6 เกมที่ผ่านมา ไลป์ซิก ชนะได้เพียง 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ถึง 3 เกม ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีความได้เปรียบเล็กน้อยเมื่อเทียบกันโดยรวม

แอร์เบ ไลป์ซิก

สำหรับ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังจากบุนเดสลีกา ภายใต้การคุมทีมของ มาร์โก โรเซ่ ยังคงมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ 3 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ เอล ชาดายล์ บิชิอาบู ที่ยังไม่พร้อมลงสนาม อย่างไรก็ตาม โรเซ่จะจัดทัพโดยการใช้ผู้เล่นตัวหลักผสมกับสำรองเพื่อทดสอบแผนการเล่นในระบบ 3-5-2 โดยจะมีกองหน้าคู่ โลอีส โอเปนด้า และ อังแดร ซิลวา ที่จะรับหน้าที่ทำประตู

แม้เกมล่าสุดพวกเขาจะบุกไปพ่ายให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบขาดลอย 0-3 แต่ก่อนหน้านั้น ไลป์ซิก ทำผลงานได้ดี ไม่แพ้ใครมา 13 เกมติดต่อกัน ฟอร์มในช่วงกระชับมิตรอาจจะไม่โดดเด่นมากนัก แต่เกมนี้พวกเขาหวังที่จะเรียกศรัทธาจากแฟนบอลกลับมา

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ด้าน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมแชมป์จากลีกเอิง แม้จะขาดผู้เล่นตัวเก่งอย่าง คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่ยังมีปัญหาภายในทีม ซึ่งส่งผลให้เกมรุกของพวกเขาดูอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด แต่อย่างไรก็ตาม ทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ยังคงมีผู้เล่นสำคัญหลายรายที่กลับมาร่วมทีมแล้ว และน่าจะจัดทีมลงสนามในระบบ 4-4-2 โดยมี กงซาลู รามุช และ ร็องดาล กอโล มัวนี เป็นหัวหอกคู่กันในการทำลายแนวรับของ ไลป์ซิก

ในเกมล่าสุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เสมอกับ สตวร์มกราซ 2-2 ซึ่งเป็นเกมกระชับมิตรที่ยังไม่เข้าขั้นดีนัก แต่นับตั้งแต่เปิดปรีซีซั่น พวกเขายังไม่แพ้ใครใน 4 เกมติดต่อกัน แม้ว่าจะใช้ผู้เล่นดาวรุ่งและสำรองเป็นหลัก ฟอร์มการเล่นอาจจะยังไม่เข้าที่ แต่การกลับมาของผู้เล่นตัวหลักน่าจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมได้ไม่น้อย

แนวโน้มและทิศทางของเกม

การพบกันในเกมนี้คาดว่าจะเป็นการปะทะที่ดุเดือดทั้งสองทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ต้องการแก้ตัวหลังจากแพ้เละในเกมล่าสุดน่าจะเปิดเกมรุกเข้าใส่เต็มที่ โดยหวังที่จะคว้าชัยชนะเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา ส่วน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แม้จะขาดผู้เล่นสำคัญบางราย แต่พวกเขาก็ยังคงมีศักยภาพพอที่จะสู้ได้อย่างสูสี

เกมนี้คาดว่าทั้งสองทีมจะเปิดเกมรุกใส่กันเต็มที่ โดยครึ่งหลังอาจเห็นการเปลี่ยนแปลงของผู้เล่นตัวจริงที่ทยอยลงสนามเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทั้งสองฝั่ง ด้วยฟอร์มของทีมสำรองที่ยังไม่โดดเด่นนัก ทำให้โอกาสเสมอกันในเกมนี้มีสูง

สกอร์ที่คาด: เสมอกันไป 2-2

ฟันธง: เสมอกันอย่างสนุกในเกมนี้

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา