วิเคราะห์บอลบุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน 2024 ระหว่าง ไกเซอร์สเลาเทิร์น พบ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ 9/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ บุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน 2024 คู่ ไกเซอร์สเลาเทิร์น ปะทะ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ 9/8/67

ทรรศนะบ้านกีฬา: ศึกบุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน ปี 2024 นี้ เตรียมพบกับการดวลกันระหว่าง ไกเซอร์สเลาเทิร์น และ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ในวันที่ 9 สิงหาคม 2567 การพบกันในครั้งนี้เต็มไปด้วยความคาดหวังและความตึงเครียดทั้งสองฝ่าย ด้วยผลงานที่ดีในช่วงที่ผ่านมา แต่ในครั้งนี้ใครจะเป็นผู้คว้าชัย เรามาวิเคราะห์กันอย่างเจาะลึก

ไกเซอร์สเลาเทิร์น

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ไกเซอร์สเลาเทิร์น ทีมที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในวงการฟุตบอลเยอรมัน กลับมาพร้อมกับความหวังใหม่ในฤดูกาลนี้ พวกเขายังคงมีความแข็งแกร่งในตัวผู้เล่นหลักที่อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา ไม่ว่าจะเป็น ดาเนียล ฮานส์ลิค, อารอน โอโปคู และ ฟิลิป คาลอช ที่พร้อมจะลุยในระบบ 4-3-3 ซึ่งเป็นระบบที่พวกเขาถนัดและสร้างผลงานดีมาตลอด

ในเกมนี้ ดาเนียล ฮานส์ลิค ผู้ทำหน้าที่เป็นหน้าเป้า จะเป็นความหวังสำคัญของทีมในการไล่ล่าประตู ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา ทีมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องการบาดเจ็บหรือการติดโทษแบน ทำให้พวกเขาสามารถลงสนามได้อย่างเต็มที่

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ

ฝั่ง กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมอันดับสองในบุนเดสลีก้า 2 ก็ไม่แพ้กันในเรื่องของความพร้อมสำหรับการแข่งขันครั้งนี้ พวกเขามาพร้อมกับตัวหลักที่ยังคงฟอร์มได้ดีอย่าง เดนนิส เซอร์เบนี่ย์, บรานิเมียร์ เฮอร์โกต้า และ ฟิลิปป์ มุลเลอร์ ซึ่งจะลงสนามในระบบ 3-4-1-2 ที่เน้นความแข็งแกร่งและการทำเกมรุกอย่างรวดเร็ว

เกมนี้พวกเขาคาดหวังว่าจะใช้ความเร็วและการประสานงานที่ดีของคู่กองหน้า เดนนิส เซอร์เบนี่ย์ และ โนเอล ฟุตเกอ ในการโจมตีคู่แข่ง และด้วยความแข็งแกร่งในแนวรับ พวกเขาจะมุ่งหวังที่จะหยุดเกมรุกของเจ้าบ้านให้ได้

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

ไกเซอร์สเลาเทิร์น ทำผลงานได้ดีเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา เกมล่าสุดพวกเขาบุกไปชนะ เอสเอสวีอูล์ม 1846 ได้ด้วยสกอร์ 2-1 และยังคงรักษาฟอร์มที่ดีอย่างต่อเนื่อง ชนะมา 7 เกมติดต่อกัน แม้ว่าเกมที่แพ้ล่าสุดจะเป็นการพบกับทีมใหญ่อย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ในลีกคัพ แต่พวกเขายังคงเป็นทีมที่น่าจับตามองในฤดูกาลนี้

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ไม่แพ้ใครมา 12 เกมติดต่อกันในทุกการแข่งขัน เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ พรูเบน มุนสเตอร์ ไป 3-1 ฟอร์มนี้ทำให้เห็นว่าพวกเขามีความแข็งแกร่งและมั่นใจในทุกเกมที่ลงสนาม

แนวโน้มเกมและทิศทางการแข่งขัน

การเจอกันครั้งนี้คาดว่าจะเป็นเกมที่ดุเดือดและตึงเครียด ไกเซอร์สเลาเทิร์น ที่เล่นในบ้านและต้องการเก็บชัยชนะต่อเนื่อง แม้ในฤดูกาลที่แล้วพวกเขาจะแพ้ให้กับ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทั้งสองนัด แต่การเล่นในบ้านทำให้พวกเขามีความมั่นใจมากขึ้น และจะเปิดเกมรุกใส่เต็มที่อย่างแน่นอน

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ แม้ว่าจะดูเหนือกว่าเจ้าบ้านในช่วงหลัง แต่เกมนี้พวกเขาคงจะเน้นการรับและรอสวนกลับอย่างใจเย็น เพราะรู้ว่าการเจอ ไกเซอร์สเลาเทิร์น ในบ้านนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย คาดว่าเกมนี้จะเป็นการต่อสู้ที่สูสีกันมาก และมีโอกาสสูงที่จะจบลงด้วยการแบ่งคะแนนกันไป

สกอร์ที่คาด: ไกเซอร์สเลาเทิร์น เสมอกับ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ 1-1

ฟันธง: กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ยังคงไม่แพ้ในเกมนี้อย่างแน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา