วิเคราะห์บอลโอลิมปิกชาย 2024 ระหว่าง ฝรั่งเศส พบ สเปน 9/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ โอลิมปิกชาย 2024 คู่ ฝรั่งเศส ปะทะ สเปน 9/8/67

ทรรศนะบ้านกีฬา: การแข่งขันที่ทุกคนต่างเฝ้ารอคอยในการแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิกชาย 2024 นี้ เป็นการเผชิญหน้ากันระหว่างทีมชาติฝรั่งเศสและทีมชาติสเปนในวันที่ 9 สิงหาคม 2567 โดยมีเหรียญทองเป็นเดิมพัน ทั้งสองทีมไม่เคยพบกันมาก่อนในรายการนี้ และการแข่งขันครั้งนี้เป็นการวัดกันของสองทีมที่แข็งแกร่งทั้งคู่ แต่สุดท้ายแล้วจะเป็นทีมใดที่ได้ชูเหรียญทอง เรามาวิเคราะห์กัน

ฝรั่งเศส (ยู23)

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

กุนซือ เธียร์รี่ อองรี ผู้มีความสามารถอย่างสูงพาทีมชาติเจ้าภาพฝรั่งเศสกลับมามีโอกาสคว้าเหรียญทองโอลิมปิกชายได้อีกครั้ง หลังจากที่รอคอยมานานกว่า 40 ปี การผ่านเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศครั้งนี้ไม่ได้มาโดยง่ายเลยทีเดียว ฝรั่งเศสต้องฝ่าฟันในเกมสุดหินที่เสมออียิปต์ 1-1 ในเวลาปกติ แต่กลับมาชนะได้ในช่วงต่อเวลา 3-1 ส่งพวกเขาสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ทศวรรษ

ข่าวดียิ่งไปกว่านั้นคือการได้ คูอาดิโอ โกเน่ และ เอ็นโซ่ มิโญ่ต์ สองกองกลางที่โดนโทษแบนกลับมาลงสนามได้ทันเวลา ทำให้ อองรี สามารถจัดทัพได้เต็มกำลัง โดยในเกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-1-2 พร้อมคู่กองหน้า อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์ และ ฌ็อง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ที่พร้อมจบสกอร์

สเปน (ยู23)

ฝั่ง ซานติ เดเนีย กุนซือทีมชาติสเปน ที่นำทัพรองแชมป์เก่ากลับเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้อีกครั้งในปีนี้ หลังจากที่พวกเขาได้รับเหรียญเงินในครั้งที่ผ่านมา ไม่มีปัญหาใดๆ ในการจัดทัพเพราะไร้ผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้สามารถส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้อย่างมั่นใจ โดยในเกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อาเบล รุยซ์ กองหน้าตัวเป้าจากคิโรน่า เป็นผู้จบสกอร์ในเกมนี้

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

ฝรั่งเศส เกมล่าสุดเสมอกับ อียิปต์ 1-1 ในเวลา แต่สามารถเอาชนะในช่วงต่อเวลา 3-1 ทำให้พวกเขายังคงรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมไว้ได้ โดยใน 5 เกมหลังสุดของรายการนี้ ฝรั่งเศสชนะ 4 เกม และเสมอ 1 เกม ยังคงไม่แพ้ใคร แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจและความแข็งแกร่งของทีม แม้ว่าเกมล่าสุดจะต้องเหนื่อยเล็กน้อยในการเจาะแนวรับอียิปต์ที่มาเน้นเกมรับและสวนกลับ

สเปน เกมล่าสุดเอาชนะ โมร็อคโค 2-1 แม้จะโดนนำไปก่อนแต่สามารถกลับมาได้ เกมนี้เป็นการเข้าชิงชนะเลิศครั้งที่ 2 ติดต่อกันของพวกเขา ใน 5 เกมหลังสุด สเปนชนะ 4 เกม แพ้ 1 เกม โดยเกมที่แพ้เป็นการส่งผู้เล่นสำรองลงทั้งหมด ฟอร์มการเล่นยังคงดี แม้ว่าเกมรับจะมีปัญหาบ้างในบางครั้ง

แนวโน้มเกมและทิศทางการแข่งขัน

เกมนี้เป็นการแข่งขันที่ทั้งสองทีมต่างต้องการชนะและคว้าเหรียญทองมาครอง ฝรั่งเศสในฐานะเจ้าภาพจะมุ่งเน้นการเล่นเกมรุกอย่างเต็มที่ พร้อมกับเสียงเชียร์ของแฟนบอลที่พร้อมหนุนหลังเต็มที่ สเปนที่เน้นเกมรุกมาตลอดในรายการนี้ อาจจะหันมาเน้นเกมรับและรอสวนกลับในครั้งนี้ เนื่องจากการเล่นในบ้านของฝรั่งเศสทำให้พวกเขามีความได้เปรียบอย่างมาก

ด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นและเสียประตูเพียงประตูเดียวใน 5 เกมหลังสุดของฝรั่งเศส คาดว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะสเปนได้ในเกมนี้ โดยสกอร์ที่คาดว่า ฝรั่งเศส น่าจะเฉือนชนะ สเปน ไปได้ 1-0 พร้อมกับคว้าเหรียญทองที่รอคอยมาเป็นเวลานาน

ฟันธง: เจ้าภาพฝรั่งเศสคว้าเหรียญทองแน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา