วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง แทร็บซอนสปอร์ พบ ราปิด เวียนนา 8/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 คู่ แทร็บซอนสปอร์ ปะทะ ราปิด เวียนนา 8/8/67 โดย ทรรศนะบ้านกีฬา

ประวัติการเจอกันของทั้งสองทีม

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ แทร็บซอนสปอร์ และ ราปิด เวียนนา พบกันในสนาม การเผชิญหน้าครั้งนี้จึงเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความคาดหวังจากแฟนบอลทั้งสองทีม

ความพร้อมของทีมแทร็บซอนสปอร์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แทร็บซอนสปอร์ ต้องเผชิญกับปัญหานักเตะบาดเจ็บถึง 10 คน รวมถึงผู้เล่นคนสำคัญอย่าง อาลี อัลเปเรน เซลิก และ อูมุต โบซ็อค แม้ว่าจะมีปัญหานักเตะบาดเจ็บมาก แต่ทีมจะยังคงมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เดนิส ดรากูช เป็นหน้าเป้าตัวเก่งที่พร้อมจะทำประตูในเกมนี้

สภาพทีมราปิด เวียนนา

ทางด้าน ราปิด เวียนนา ก็ไม่ต่างกัน มีนักเตะบาดเจ็บถึง 5 ราย เช่น ยาคอบ โชลเลอร์ และ อิสมาอิล เซย์ดี้ แต่ทีมยังคงมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมีหน้าเป้าความหวังอย่าง ดิออน เบลโจ ที่พร้อมไล่ล่าสกอร์ในเกมนี้

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

แทร็บซอนสปอร์

แทร็บซอนสปอร์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในรอบที่ผ่านมา ด้วยการเอาชนะ เอ็มเอฟเค รูซอมเบร็อค รวมสกอร์ 3-0 ฟอร์มการเล่นล่าสุดชนะ 5 เกมติดต่อกัน ทำให้ทีมกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด

ราปิด เวียนนา

ราปิด เวียนนา ทำผลงานได้ดีเช่นกัน โดยในลีกล่าสุดเปิดบ้านชนะ สตวร์มกราซ 1-0 และในรอบที่ผ่านมาเอาชนะ วิสล่า คราคอฟ ด้วยสกอร์รวม 8-2 ฟอร์มการเล่นล่าสุดชนะ 4 เกมติดต่อกันและไม่แพ้ใครใน 7 เกมติดต่อกัน ทำให้ทีมกำลังอยู่ในฟอร์มร้อนแรง

แนวโน้มและการคาดการณ์

เกมนี้ถือว่าเป็นการเจอกันของสองทีมที่มีฟอร์มการเล่นดีทั้งคู่ แต่ แทร็บซอนสปอร์ มีความได้เปรียบในการเล่นในบ้าน และยังไม่มีการแข่งขันในลีก ทำให้สามารถโฟกัสกับเกมนี้ได้เต็มที่ คาดว่าแทร็บซอนสปอร์จะเปิดเกมรุกใส่เต็มที่ หวังชนะให้ได้

ด้าน ราปิด เวียนนา แม้จะมีฟอร์มการเล่นที่ดีและไม่แพ้ใครใน 7 เกมติดต่อกัน แต่การเล่นนอกบ้านและต้องเผชิญกับแทร็บซอนสปอร์ที่มีความพร้อมมากกว่า อาจทำให้ต้องตั้งรับและรอสวนกลับ

สกอร์ที่คาด

แทร็บซอนสปอร์ ชนะ 2-0

ฟันธง

แทร็บซอนสปอร์ ชนะ ด้วยความพร้อมและความสดของทีม คาดว่าจะสามารถเบียดชนะได้ในเกมนี้

บทความนี้เขียนโดย ทรรศนะบ้านกีฬา หวังว่าข้อมูลนี้จะช่วยให้แฟนบอลทุกท่านได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการวิเคราะห์และติดตามการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 อย่าลืมติดตามผลบอลสดและข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมเพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในวงการฟุตบอล

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา