วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง ปาร์ติซาน เบลเกรด พบ ลูกาโน 8/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 คู่ ปาร์ติซาน เบลเกรด ปะทะ ลูกาโน 8/8/67 โดย ทรรศนะบ้านกีฬา

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

ในแมตช์นี้ถือเป็นการพบกันครั้งแรกระหว่าง ปาร์ติซาน เบลเกรด และ ลูกาโน ซึ่งทั้งสองทีมไม่เคยเจอกันมาก่อน การเจอกันในครั้งนี้จึงเป็นที่จับตามองอย่างยิ่ง เพราะทั้งสองทีมต่างต้องการทำผลงานให้ดีที่สุดในเวทียุโรป

ความพร้อมของทีมปาร์ติซาน เบลเกรด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทีม ปาร์ติซาน เบลเกรด ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้พวกเขาสามารถส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนามได้เต็มที่ ทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ดอร์เด้ โยวาโนวิช เป็นหน้าเป้าตัวเก่งที่พร้อมจะทำประตูในเกมนี้

สภาพทีมลูกาโน

ด้าน ลูกาโน ก็ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเช่นกัน และอาจจะส่ง ฮิคฮาม มาอู และ โมฮาเหม็ด มามู๊ด ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้หลังจากทำผลงานได้ดีในเกมล่าสุด ทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี แคคเปอร์ เปอร์ซีบิลโก เป็นหน้าเป้าตัวเก่งที่คอยไล่ล่าสกอร์

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

ปาร์ติซาน เบลเกรด

ปาร์ติซาน เบลเกรด ตกรอบคัดเลือกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกมาโดยแพ้ ดินาโม เคียฟ รวม 2 เกม 2-9 แต่ในลีกล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านชนะ เอฟเค เซเลซนิการ์ ปานเซโว 2-0 ฟอร์มล่าสุดในลีก ชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 2 เกม และยังคงเป็นจ่าฝูงของลีก

ลูกาโน

ลูกาโน ตกรอบคัดเลือกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกมาโดยแพ้ เฟเนร์บาห์เช่ รวม 2 เกม 4-6 แต่ในลีกล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านชนะ เซอร์เวตต์ 3-1 ฟอร์มล่าสุดในลีก ชนะ 3 เกม แพ้ 3 เกม และยังคงเป็นจ่าฝูงในลีกเช่นกัน

แนวโน้มและการคาดการณ์

เกมนี้ถือว่าเป็นการเจอกันระหว่างสองทีมที่อกหักจากเวทียุโรปรายการใหญ่ แต่ต่างต้องการแก้ตัวในยูฟ่ายูโรปาลีก ปาร์ติซาน เบลเกรด ได้เล่นในบ้าน คงจะเน้นการเปิดเกมรุกเพื่อหวังชนะตุนไว้ก่อนเต็มที่ ขณะที่ ลูกาโน น่าจะมาตั้งรับและหวังเสมอ หรืออาจจะไปใส่ในบ้านเกมหน้า

ชื่อชั้นในเกมยุโรปของ ปาร์ติซาน เบลเกรด อาจจะดีกว่านิดหน่อย แต่ฟอร์มในลีกทั้งสองทีมก็ใกล้เคียงกัน แม้ว่าปาร์ติซานจะชนะรวดในลีก แต่เกมยุโรปยังเป็นฝั่งลูกาโนที่ดูเหนือกว่านิดหน่อย

สกอร์ที่คาด

ลูกาโนชนะ 2-1

ฟันธง

ลูกาโน ชนะ เกมนี้น่าจะมาเบียดชนะไปได้ ด้วยฟอร์มที่เหนือกว่าในเวทียุโรปและการวางแผนที่ดีในการตั้งรับและสวนกลับ

บทความนี้เขียนโดย ทรรศนะบ้านกีฬา หวังว่าข้อมูลนี้จะช่วยให้แฟนบอลทุกท่านได้รับข้อมูลที่มีประโยชน์ในการวิเคราะห์และติดตามการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 อย่าลืมติดตามผลบอลสดและข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมเพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในวงการฟุตบอล

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา