วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง พานาธิไนกอส พบ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 8/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 คู่ พานาธิไนกอส ปะทะ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 8/8/67 โดย ทรรศนะบ้านกีฬา

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

การแข่งขันล่าสุดระหว่าง พานาธิไนกอส และ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม จบลงด้วยชัยชนะของพานาธิไนกอส 2-1 ในเกมกระชับมิตรที่ผ่านมา ซึ่งเป็นครั้งแรกใน 5 เกมหลังที่พานาธิไนกอสสามารถเอาชนะอาแจกซ์ได้ ก่อนหน้านี้พานาธิไนกอสพ่ายแพ้ตลอด 4 เกมรวดให้กับอาแจกซ์ แสดงให้เห็นว่าอาแจกซ์มีความเหนือกว่าพอสมควรในอดีต

ความพร้อมของทีมพานาธิไนกอส

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

พานาธิไนกอส ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน และอาจจะได้เห็นการใช้งานผู้เล่นใหม่ในฐานะตัวสำรองในเกมนี้อีกด้วย โดยทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 ที่มีหน้าเป้าตัวเก่งอย่าง อเล็กซานเดอร์ เยเรเมเยฟฟ์ ที่พร้อมจะไล่ล่าสกอร์

สภาพทีมอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 2 ราย รวมถึง เกโรนิโม่ รุลลี่ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่ไปแข่งขันในโอลิมปิก ส่วน ไบรอัน บร็อบบี้ย์ และ สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ สองแข้งตัวรุกที่เพิ่งกลับจากศึกยูโร 2024 และน่าจะยังไม่พร้อมลงสนามเต็มที่ ทีมจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี ชูบา อัคปอม เป็นหน้าเป้าตัวเก่งที่คอยไล่ล่าสกอร์

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

พานาธิไนกอส

เกมล่าสุด พานาธิไนกอส ชนะ โบเตฟ พล็อฟดิฟ 6-1 ในรอบที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการชนะ 4 เกมติดต่อกัน ฟอร์มการเล่นของพานาธิไนกอสกำลังร้อนแรงสุด ๆ

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

ทางด้าน อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เกมล่าสุดชนะ วอจโวดิน่า โนวิ แซด 4-1 ในรอบที่ผ่านมา และทำสถิติชนะ 6 เกมติดต่อกัน ฟอร์มการเล่นของอาแจกซ์ก็โหดสุด ๆ เช่นกัน

แนวโน้มและการคาดการณ์

เกมนี้เป็นการพบกันของสองทีมใหญ่ในรายการยูฟ่ายูโรปาลีกที่มาพบกันในรอบคัดเลือก พานาธิไนกอส ได้เปรียบในการเล่นในบ้าน คาดว่าจะเปิดเกมรุกใส่เต็มที่เพื่อหวังตุนสกอร์ไว้ก่อน ส่วน อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม น่าจะมาวางแผนตั้งรับและสวนกลับ เพราะฟอร์มโดยรวมของทั้งสองทีมถือว่าใกล้เคียงกัน แม้ว่าอาแจกซ์จะมีชื่อชั้นดีกว่า แต่ฤดูกาลที่ผ่านมาฟอร์มในเกมยุโรปของอาแจกซ์ไม่ค่อยดีนัก

ราคาที่เปิดมาที่ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อครึ่งลูก มองแล้วโอกาสเสมอมีสูง เนื่องจากทั้งสองทีมมีฟอร์มที่ดีใกล้เคียงกัน

สกอร์ที่คาด

เสมอกันไป 1-1

ฟันธง

รองอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม มีโอกาสสูงที่จะไม่แพ้ในเกมนี้

บทความนี้เขียนโดย ทรรศนะบ้านกีฬา หวังว่าข้อมูลนี้จะช่วยให้แฟนบอลทุกท่านได้รับข้อมูลที่มีประโยชน์ในการวิเคราะห์และติดตามการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 อย่าลืมติดตามผลบอลสดและข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมเพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในวงการฟุตบอล

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา