วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง สลาเวีย ปราก พบ แซงต์ กิลลุส 7/8/67

การพบกันของทั้งสองทีม

ศึกครั้งนี้เป็นการพบกันที่หายากระหว่าง สลาเวีย ปราก และ แซงต์ กิลลุส ซึ่งทั้งสองทีมเคยเจอกันครั้งล่าสุดเมื่อ 16 ปีก่อน โดยเกมนั้น แซงต์ กิลลุส พ่ายแพ้อย่างยับเยิน 0-7 ในบ้านตัวเอง ทำให้การแข่งขันครั้งนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความคาดหวังจากทั้งสองฝ่าย

สลาเวีย ปราก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทีม สลาเวีย ปราก ภายใต้การคุมทีมของ ยินด์ดิช เตอร์ปิชอฟสกี้ จะขาด วาคลาฟ ยูเร็คก้า ดาวซัลโวประจำทีมที่มีข้อพิพาทเรื่องสัญญา ซึ่งส่งผลกระทบต่อเกมรุกของทีม แต่ทีมยังคงมี อีวาน ชรานซ์ ที่จะมาแทนในระบบ 3-4-3 โดยมีหน้าเป้าอย่าง โตมาช ชอร์รี ที่พร้อมจะสร้างความแตกต่างในสนาม

แซงต์ กิลลุส

ทางฝั่ง แซงต์ กิลลุส ภายใต้การนำของ เซบาสเตียน โปโกโญลี จะขาดนักเตะสำคัญหลายคน ได้แก่ รอสส์ ไซคส์, คริสเตียน เบอร์เกส และ โลอิก ลาปูแซ็ง ที่บาดเจ็บ ทำให้ทีมต้องพึ่งพาผู้เล่นสำรองในระบบ 3-5-2 โดยมีคู่หน้าตัวเก่งอย่าง เอลตัน คาบังกู และ เฮน็อก เทคแล็บ ที่พร้อมจะโจมตีจากโอกาสสวนกลับ

ฟอร์มล่าสุดของทีม

สลาเวีย ปราก ฟอร์มล่าสุดไปเยือน สโลวาน ลิเบอเรช และชนะมา 1-0 ทำให้พวกเขาชนะ 2 เกมติดต่อกัน และยังไม่แพ้ใครใน 10 เกมหลังสุด ชนะถึง 8 เกม ฟอร์มร้อนแรงอย่างมาก ซึ่งทำให้ทีมมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม

ส่วน แซงต์ กิลลุส ฟอร์มล่าสุดเปิดบ้านชนะ เบียรส์ชอทวิลริค 3-1 ทำให้พวกเขายังไม่แพ้ใครใน 10 เกมหลังสุด ชนะ 7 เกม ฟอร์มร้อนแรงไม่แพ้กัน ทำให้เกมนี้เต็มไปด้วยความคาดหวังและการแข่งขันที่เข้มข้น

แนวโน้มเกม

ฟอร์มของ สลาเวีย ปราก กำลังร้อนแรงมาก แต่การขาดดาวซัลโวตัวเก่งอาจทำให้เกมรุกไม่ดุดันเท่าที่ควร อย่างไรก็ตามทีมยังคงเดินเกมรุกเต็มที่เพื่อคว้าชัยในบ้านตัวเอง ด้าน แซงต์ กิลลุส ฟอร์มแข็งแกร่งเช่นกัน คาดว่าพวกเขาจะมาตั้งรับแล้วรอสวนกลับ หวังเสมอเพื่อเรียกความมั่นใจกลับคืนมา

ทรรศนะบ้านกีฬา

ในมุมมองของผม, เกมนี้จะเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือดระหว่างสองทีมที่ฟอร์มกำลังดี สลาเวีย ปราก ที่แม้จะขาดกองหน้าตัวเก่ง แต่ยังคงมีความสามารถในการทำประตูและครองเกมได้ ส่วน แซงต์ กิลลุส ก็พร้อมที่จะท้าทายและสร้างความลำบากให้กับเจ้าบ้าน

คาดว่า สลาเวีย ปราก จะเบียดเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 โดยที่ โตมาช ชอร์รี จะเป็นตัวหลักในการทำประตูและนำทีมไปสู่ชัยชนะ

สกอร์ที่คาด: สลาเวีย ปราก 1-0 แซงต์ กิลลุส

ฟันธง: สลาเวีย ปราก ชนะได้แน่

ด้วยความมั่นใจในการแข่งขันครั้งนี้, การวิเคราะห์และทรรศนะของ ทรรศนะบ้านกีฬา หวังว่าจะช่วยให้แฟนบอลได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการติดตามและเชียร์ทีมโปรดของคุณ