วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน พบ อัล อิติฮัด 7/8/67

การพบกันของทั้งสองทีม

ศึกครั้งนี้เป็นการพบกันครั้งแรกระหว่าง อินเตอร์ มิลาน และ อัล อิติฮัด สองทีมที่ยังไม่เคยเจอกันมาก่อน การแข่งขันนี้เป็นโอกาสสำคัญในการทดลองระบบและสร้างความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง

อินเตอร์ มิลาน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

อินเตอร์ มิลาน มีนักเตะบาดเจ็บ 2 คน ได้แก่ เมห์ดี ทาเรมี และ ทาจอน บูคานัน ส่งผลให้ทีมต้องใช้ผู้เล่นสำรองและดาวรุ่งในการลงสนาม ระบบที่คาดว่าจะใช้คือ 3-5-2 โดยมี ฆัวกิน กอร์เรอา และ เอ็ดดี ซัลเซโด เป็นคู่กองหน้าที่พร้อมสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตู

อัล อิติฮัด (ซาอุดิอาระเบีย)

ทางด้าน อัล อิติฮัด ก็มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเช่นกัน โดย อาหมัด บัมซาอูด หมดสิทธิ์ลงสนาม ทีมจึงต้องพึ่งพาผู้เล่นสำรองและดาวรุ่ง ระบบที่ใช้คือ 4-3-3 โดยมี คาริม เบนเซมา เป็นกองหน้าเป้าตัวเก่งที่คอยไล่ล่าสกอร์ให้กับทีม

ฟอร์มล่าสุดของทีม

อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มล่าสุดเสมอ ปิซ่า 1-1 ในการแข่งขันกระชับมิตร 4 เกมล่าสุด ชนะ 3 เสมอ 1 และยังไม่แพ้ใครใน 8 เกมหลังสุด ฟอร์มโดยรวมถือว่าดีเยี่ยม โดยใน 10 เกมล่าสุด พวกเขาแพ้เพียง 1 เกม และชนะถึง 6 เกม ทำให้ทีมมีความมั่นใจเต็มที่

ส่วน อัล อิติฮัด เกมล่าสุดแพ้ให้กับ เรอัล เบติส 1-4 ฟอร์มล่าสุดไม่ค่อยดีนัก โดยแพ้มา 5 เกมติดต่อกัน ในการแข่งขันกระชับมิตร 4 เกมหลังสุด พวกเขาแพ้รวด เจอทีมยุโรปสู้ไม่ได้เลย แม้จะเป็นทีมกลางตาราง

แนวโน้มเกม

จากฟอร์มที่ผ่านมาของ อินเตอร์ มิลาน การเสมอกับ ปิซ่า ในเกมล่าสุดทำให้พวกเขาต้องเน้นมากขึ้นในเกมนี้ การเปิดเกมรุกใส่เต็มที่เป็นสิ่งที่คาดหวังได้ เพราะทีมต้องการชัยชนะเพื่อสร้างความมั่นใจต่อไป

อัล อิติฮัด แม้จะแพ้มา 5 เกมติด เกมนี้พวกเขาคงมารับแล้วรอสวนกลับ หวังเสมอเพื่อเรียกกำลังใจกลับคืนมา แต่ด้วยฟอร์มที่เหนือกว่าของ อินเตอร์ มิลาน การที่จะเอาชนะในเกมนี้ไม่ใช่เรื่องยาก

ทรรศนะบ้านกีฬา

ในมุมมองของผม, การแข่งขันครั้งนี้น่าจะเป็นเกมที่ อินเตอร์ มิลาน สามารถครองเกมได้อย่างเต็มที่ ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและความสามารถของผู้เล่นที่มี ความมั่นใจและการเล่นในบ้านจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้พวกเขาคว้าชัยชนะได้ง่ายขึ้น

คาดการณ์ว่า อินเตอร์ มิลาน จะเอาชนะ อัล อิติฮัด ด้วยสกอร์ 3-0 โดยที่กองหน้าคู่ ฆัวกิน กอร์เรอา และ เอ็ดดี ซัลเซโด จะเป็นตัวหลักในการสร้างสรรค์โอกาสและทำประตู

สกอร์ที่คาด: อินเตอร์ มิลาน 3-0 อัล อิติฮัด

ฟันธง: อินเตอร์ มิลาน ถล่มแน่

ด้วยความมั่นใจในการแข่งขันครั้งนี้, การวิเคราะห์และทรรศนะของ ทรรศนะบ้านกีฬา หวังว่าจะช่วยให้แฟนบอลได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการติดตามและเชียร์ทีมโปรดของคุณ