วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ เอซี มิลาน 6/8/67

วิเคราะห์ศึกกระชับมิตรสโมสร 2024: บาร์เซโลน่า ปะทะ เอซี มิลาน 6 สิงหาคม 2567

สถิติการพบกันของสองทีม

บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน เคยเจอกันในเกมกระชับมิตรปีที่แล้ว ซึ่ง เอซี มิลาน แพ้ บาร์เซโลน่า 0-1 สถิติที่ผ่านมาบ่งบอกว่า บาร์เซโลน่า ชนะ 5 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 2 เกม บาร์เซโลน่า เหนือกว่าพอสมควร

ความพร้อมของทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

บาร์เซโลน่า ภายใต้การคุมทีมของ ฮันซี่ ฟลิก ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ผู้เล่นไม่มีปัญหาบาดเจ็บหรือติดโทษแบน จะใช้ดาวรุ่งชุดเยาวชนผสมกับตัวจริงในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เปา วิคเตอร์ ดาวรุ่งวัย 22 ปีที่ทำไปแล้ว 3 ประตูจากสองเกมที่ผ่านมา ร่วมกับ มาร์ก คาซาโด้ และ อิลคาย กุนโดกัน สามตัวรุกประกอบด้วย ปาโบล โตร์เร, ราฟินญ่า และ เปา วิคเตอร์ โดยมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นหน้าเป้า

เอซี มิลาน ภายใต้การนำของ เปาโล ฟอนเซกา ไม่มีปัญหาบาดเจ็บหรือติดโทษแบน จะใช้ผู้เล่นผสมตัวจริงในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อิสมาเอล เบนนาเซอร์ จับคู่กับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ มาร์โก นาสตี เป็นหน้าเป้า

ฟอร์มล่าสุด

บาร์เซโลน่า เกมล่าสุดล้างแค้น เรอัล มาดริด ชนะ 2-1 ฟอร์มในกระชับมิตร 2 เกม ชนะ 1 เสมอ 1 ไม่แพ้ใครใน 6 เกมติดต่อกัน ฟอร์มร้อนแรงมาตั้งแต่ท้ายฤดูกาล

เอซี มิลาน เกมล่าสุดเอาชนะ เรอัล มาดริด 1-0 ฟอร์มกระชับมิตรชนะ 2 เกมติดต่อกัน รวมถึงชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มดีขึ้นเมื่อตัวจริงกลับมา ก่อนหน้านี้เสมอ ราปิด เวียนนา และแพ้ เอเอส โรม่า

แนวโน้มเกม

บาร์เซโลน่า ฟอร์มกำลังร้อนแรงและความมั่นใจเต็มเปี่ยม เกมนี้คาดว่าจะเดินหน้าเปิดเกมรุกเต็มที่ เอซี มิลาน แม้จะชนะทีมใหญ่ 2 ทีมติด แต่เมื่อเทียบฟอร์มช่วงหลังยังเป็นรองเยอะ คาดว่าเกมนี้ บาร์เซโลน่า น่าจะเอาชนะได้

คาดการณ์สกอร์

บาร์เซโลน่า ชนะ 2-1

ฟันธง: บาร์เซโลน่า ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา