วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง เชลซี พบ เรอัล มาดริด 6/8/67

วิเคราะห์ศึกกระชับมิตรสโมสร 2024: เชลซี ปะทะ เรอัล มาดริด 6 สิงหาคม 2567

การเผชิญหน้าระหว่างสองทีมยักษ์ใหญ่

เชลซี และ เรอัล มาดริด มีประวัติการเจอกันล่าสุดที่น่าจดจำ โดย เชลซี เปิดบ้านแพ้ เรอัล มาดริด 0-2 ซึ่งนับเป็นการพ่ายแพ้ติดต่อกันสองเกม ในการเจอกันทั้งหมด เชลซี ชนะเพียง 2 จาก 8 เกม เสมอ 1 และแพ้ 5 เกม เรอัล มาดริด เหนือกว่ามากในสถิติ

ความพร้อมของทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เชลซี ภายใต้การนำของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ฟอร์มยังไม่นิ่ง โดยพยายามใช้แผน 4-3-3 ซึ่งเคยประสบความสำเร็จในสมัยคุม เลสเตอร์ ซิตี้ แต่ครั้งนี้ยังไม่ประสบผลสำเร็จ ผู้เล่นไม่มีปัญหาบาดเจ็บหรือติดโทษแบน จะใช้ผู้เล่นผสมผสานระหว่างตัวจริงและสำรองในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มอยเซส ไกเซโด้ จับคู่กับ เคียร์แนน ดิวส์เบอรี-ฮอลล์ ในแดนกลาง และมี ราฮีม สเตอร์ลิง, โนนี มาดูเอเก้, เอ็นโซ่ เฟอร์นานเดซ เป็นตัวรุก โดยมี คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู เป็นหน้าเป้า

เรอัล มาดริด ภายใต้การนำของ คาร์โล อันเชล็อตติ ได้ผู้เล่นหลายรายกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติในศึก ยูโร 2024 และ โคปาอเมริกา 2024 แม้บางคนยังไม่ได้ลงสนาม แต่ทีมยังคงแข็งแกร่ง จะใช้ผู้เล่นผสมผสานระหว่างตัวจริงและสำรองในระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานแดนหน้าอย่าง บราฮิม ดิอาซ, เอ็นดริก และ อาร์ด้า กูแลร์ คอยทำประตู

ฟอร์มล่าสุด

เชลซี แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-2 ในเกมล่าสุด ฟอร์มในกระชับมิตรไม่ดี ชนะเพียง 1 จาก 4 เกมเท่านั้น และเสียประตูเยอะถึง 10 ประตูใน 4 เกมหลัง ฟอร์มดูไม่ไหว

เรอัล มาดริด แพ้ บาร์เซโลน่า 1-2 ในเกมล่าสุด และแพ้รวดในกระชับมิตรทั้ง 2 เกม ฟอร์มไม่ดีเท่าไหร่เนื่องจากใช้ทีมชุดผสม

แนวโน้มเกม

เชลซี ต้องเน้นเต็มที่ในเกมนี้ เนื่องจากฟอร์มดูไม่ดีและเกมรับที่เสียประตูเยอะจะเป็นปัญหา เรอัล มาดริด ฟอร์มไม่ต่างกัน แต่เกมรับดีกว่า เกมนี้คาดว่า เรอัล มาดริด จะมีโอกาสชนะมากกว่า

คาดการณ์สกอร์

เรอัล มาดริด ชนะ 4-2

ฟันธง: เรอัล มาดริด ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา