วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ บียาร์เรอัล 6/8/67

วิเคราะห์ศึกกระชับมิตรสโมสร 2024: โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปะทะ บียาร์เรอัล 6 สิงหาคม 2567

การพบกันครั้งก่อนและสถิติการเจอกัน

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ บียาร์เรอัล เคยเจอกันมาเพียงหนึ่งครั้งในปี 2022 ซึ่งในเกมนั้น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แพ้ บียาร์เรอัล ไปด้วยสกอร์ 0-2 ในรายการกระชับมิตร

ความพร้อมของทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะขาดหน้าใหม่อย่าง เซอร์ฮู กีราสซี่ ที่ยังบาดเจ็บอยู่ แต่ผู้เล่นคนอื่นๆ ไม่มีปัญหาบาดเจ็บหรือติดโทษแบน มาในระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานอย่าง อาเดเยมี บายโน-กิตเทนส์ และ ฮาลเลอร์ พร้อมลงสนาม

บียาร์เรอัล ภายใต้การนำของ มาร์เซลิโน การ์เซีย ไม่มีปัญหาบาดเจ็บหรือติดโทษแบน จะใช้การผสมผสานระหว่างตัวสำรองและตัวจริง มาในระบบ 4-4-2 โดยมีกองหน้าคู่อย่าง อาร์เนาต์ ดันจูมา และ เดนิส ซัวเรซ เป็นความหวังในการทำประตู

ฟอร์มล่าสุด

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เกมล่าสุดบุกไปชนะ เซเรโซ โอซาก้า 3-2 ฟอร์มในกระชับมิตรยังไม่นิ่ง ชนะเพียง 1 จาก 3 เกมล่าสุด เสียประตูทุกเกม รวม 7 ประตู เกมรับยังต้องปรับปรุง หลังจากแพ้ บางกอกกล๊าส เอฟซี ถึง 0-4 ยังต้องปรับแผงหลังอีกมาก

บียาร์เรอัล เกมล่าสุดเสมอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-0 ฟอร์มในกระชับมิตร 4 เกมล่าสุด ชนะแค่ 1 เกม ส่วนใหญ่เสมอหรือแพ้เมื่อเจอทีมระดับกลาง ฟอร์มยังไม่คงเส้นคงวา เจอทีมกลางแพ้เยอะ

แนวโน้มเกม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คงเน้นเต็มที่ในเกมนี้เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ เกมนี้จะเปิดเกมรุกหวังคว้าชัย บียาร์เรอัล ฟอร์มไม่ค่อยดี เกมนี้อาจลองเปิดเกมรุกสู้ก่อน คาดว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเอาชนะได้ แต่มีโอกาสเสียประตูเพราะเกมรับยังมีปัญหา

คาดการณ์สกอร์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ 2-1

ฟันธง: โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา