วิเคราะห์บอลโอลิมปิกชาย 2024 ระหว่าง โมร็อคโค พบ สเปน 5/8/67

วิเคราะห์บอลโอลิมปิกชาย 2024 โมร็อคโค พบ สเปน (5/8/67)

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดวลเดือด! โมร็อคโค เผชิญหน้ากับ สเปน ในศึกโอลิมปิกสุดมันส์

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

ทั้งสองทีมเคยพบกันครั้งเดียวเมื่อ 12 ปีที่แล้ว โดยผลการแข่งขันจบลงที่ เสมอ 0-0

โมร็อคโค (ยู23)

กุนซือ ตาริก เซกติอุย ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือโทษแบน และเตรียมลงสนามด้วยขุมกำลังที่ดีที่สุด ทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อัชราฟ ฮาคิมี กัปตันทีมพร้อมนำทัพ และ ซอฟียาน ราฮิมี ที่ทำไปแล้ว 5 ประตูในทัวร์นาเมนต์นี้ เป็นกองหน้าตัวเก่ง

สเปน (ยู23)

กุนซือ ซานติ เดเนีย ก็ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือโทษแบน เตรียมลงสนามด้วยทีมชุดใหญ่เช่นกัน โดยจะมาในระบบ 4-2-3-1 พร้อมกับ อาเบล รุยซ์ จากทีมคิโรน่า เป็นหน้าเป้าหมายหลักในการยิงประตู

ฟอร์มล่าสุด

โมร็อคโค ในเกมล่าสุดสามารถถล่ม สหรัฐอเมริกา 4-0 ได้อย่างสวยงาม ฟอร์มในทัวร์นาเมนต์นี้ถือว่าเข้มข้น ชนะ 3 เกมจาก 4 นัดที่ลงสนาม แพ้เพียงเกมเดียวให้กับ ยูเครน แสดงให้เห็นถึงฟอร์มที่ร้อนแรง

สเปน ก็โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเช่นกันในเกมล่าสุดด้วยการถล่ม ญี่ปุ่น 3-0 ฟอร์มในทัวร์นาเมนต์นี้ดีเยี่ยม ชนะ 3 จาก 4 เกม และแพ้เพียงเกมเดียวในรอบแบ่งกลุ่มเมื่อส่งสำรองลงสนามให้กับ อียิปต์ ฟอร์มของพวกเขากำลังร้อนแรง

แนวโน้มเกม

โมร็อคโค ในเกมนี้คงไม่ประมาท คาดว่าจะเน้นการตั้งรับและรอสวนกลับ สเปน จะมาในสไตล์การเปิดเกมรุกอย่างเต็มที่ และเต็มไปด้วยความมั่นใจ เกมนี้คาดว่า สเปน จะสามารถคว้าชัยชนะได้ เนื่องจากโมร็อคโคเคยเจอทีมเล็ก ๆ มามากกว่า

สกอร์ที่คาด สเปน ชนะ 2-1

ฟันธง สเปน มีโอกาสสูงที่จะคว้าชัยชนะได้อย่างแน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา