วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง ฟูแล่ม พบ เซบีย่า 5/8/67

วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ฟูแล่ม ปะทะ เซบีย่า (5/8/67)

เดือดแน่! ฟูแล่ม พบ เซบีย่า ในศึกกระชับมิตรสุดมันส์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

นี่เป็นครั้งแรกที่ ฟูแล่ม จะได้ดวลกับ เซบีย่า ทั้งสองทีมยังไม่เคยพบกันมาก่อน ทำให้เกมนี้เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้นและความไม่แน่นอน

ฟูแล่ม

ฟูแล่ม ไม่มีปัญหาในเรื่องบาดเจ็บหรือการติดโทษแบน พร้อมลงสนามด้วยขุมกำลังที่ดีที่สุด ทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โรดริโก มูนิซ เป็นหน้าเป้าหมายหลักในการไล่ล่าประตู

เซบีย่า

เซบีย่า จะไม่มี อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกองก้า ที่บาดเจ็บ แต่ส่วนที่เหลือของทีมไม่มีปัญหาด้านการบาดเจ็บหรือโทษแบน ทีมจะจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี ไอแซก โรเมโร เป็นหน้าเป้าหมายหลักในการโจมตี

ฟอร์มล่าสุด

ฟูแล่ม ในเกมล่าสุดสามารถเอาชนะ เบนฟิก้า 1-0 ฟอร์มในเกมกระชับมิตรล่าสุดถือว่ายอดเยี่ยม โดยชนะ 2 นัดติดต่อกัน หลังจากช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมาฟอร์มค่อนข้างดร็อป แต่ในเกมล่าสุดกลับมาทำได้ดี

เซบีย่า ในเกมล่าสุดชนะ กรานาดา ซีเอฟ 2-0 ฟอร์มในกระชับมิตรของเซบีย่าเป็นการชนะ 2 นัดและแพ้ 2 นัด ช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมาพ่ายรวด 4 นัดติดต่อกัน แต่ล่าสุดเริ่มฟื้นตัวขึ้นในสองเกมหลังสุด

แนวโน้มเกม

ฟูแล่ม แม้จะเป็นรองในเรื่องชื่อชั้น แต่ฟอร์มที่ทำได้ในช่วงท้ายฤดูกาลและเกมล่าสุดที่เล่นในบ้านทำให้พวกเขามีความมั่นใจเต็มที่ เกมนี้พวกเขาน่าจะเปิดเกมรุกเต็มที่หวังทดลองแผนการเล่นใหม่ๆ

เซบีย่า แม้จะมีฟอร์มที่ไม่ค่อยดีในช่วงท้ายฤดูกาล แต่ในเกมกระชับมิตรล่าสุดเริ่มฟื้นตัวขึ้น เกมนี้คาดว่า เซบีย่าจะเปิดเกมรุกอย่างเต็มที่ เพื่อลองแผนใหม่

สกอร์ที่คาด ฟูแล่ม ชนะ 1-0

ฟันธง ฟูแล่ม อาจจะเป็นรองแต่การเล่นในบ้านจะทำให้พวกเขามีแรงจูงใจสูง และมีโอกาสเบียดชนะในเกมนี้ได้

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา