วิเคราะห์บอลสกอตติชพรีเมียร์ชิป 2024 ระหว่าง เซนต์ จอห์นสโตน พบ อเบอร์ดีน 5/8/67

วิเคราะห์บอลสกอตติชพรีเมียร์ชิป 2024 เซนต์ จอห์นสโตน พบ อเบอร์ดีน (5/8/67)

เดือดทะลุเพดาน! เซนต์ จอห์นสโตน ท้าชน อเบอร์ดีน ในศึกพรีเมียร์ชิป

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

การปะทะกันระหว่าง เซนต์ จอห์นสโตน กับ อเบอร์ดีน ล่าสุดที่สนามของ อเบอร์ดีน จบลงด้วยชัยชนะ 1-0 ให้เจ้าบ้าน ขณะที่สถิติการพบกันที่ผ่านมา เซนต์ จอห์นสโตน เคยเอาชนะไป 2 นัด เสมอ 4 นัด และแพ้ 4 นัด ภาพรวมของทั้งสองทีม อเบอร์ดีน เหนือกว่าเล็กน้อย

เซนต์ จอห์นสโตน

ทีมของ เซนต์ จอห์นสโตน ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือโทษแบน เตรียมลงสนามด้วยขุมกำลังที่ดีที่สุด พร้อมส่ง อังเดร เรย์มอนด์ แข้งใหม่ลงสนามในระบบ 4-4-2 โดยจะมี เบนจามิน คิมปิโอก้า และ อดาม่า ซิดิเบห์ เป็นคู่หน้า

อเบอร์ดีน

ไม่มีปัญหาในแง่ของการบาดเจ็บหรือการติดโทษแบน อเบอร์ดีน เตรียมจัดทัพเต็มที่ ผู้เล่นใหม่อย่าง ดิมิตาร์ มิตอฟ (ผู้รักษาประตู), วิน มอลลอย (กองหลัง), และ ซิเวิร์ต เฮลท์เน่ นิลเซ่น (กองกลางตัวรับ) อาจมีโอกาสลงสนาม โดยจะมาในระบบ 4-2-3-1 พร้อมกับหน้าเป้าตัวเก่งอย่าง เอสเตอร์ ซอคเลอร์

ฟอร์มล่าสุด

เซนต์ จอห์นสโตน ฤดูกาลที่แล้วจบที่อันดับ 10 เกมล่าสุดโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าพอใจด้วยการถล่ม อีสต์ ไฟฟ์ 5-0 ในลีกคัพ ฟอร์มล่าสุดในกระชับมิตร 3 เกมชนะรวด และในลีกคัพ 4 เกม ชนะ 3 แพ้ 1 ฟอร์มโดยรวมถือว่ามาแรง ชนะ 7 จาก 10 เกมหลังสุด

ส่วน อเบอร์ดีน ฤดูกาลที่แล้วจบที่อันดับ 9 เกมล่าสุดเปิดบ้านถล่ม ดัมบาร์ตัน 6-0 ในลีกคัพ ฟอร์มในกระชับมิตร 1 เกมชนะ รวมถึงยังไม่แพ้ใคร 10 เกมติดต่อกัน ชนะ 5 เกมหลังสุด ฟอร์มของทีมถือว่าโหดมาก ชนะ 9 จาก 10 เกมหลังสุด

แนวโน้มเกม

เซนต์ จอห์นสโตน ฟอร์มดีและจะเปิดเกมรุกอย่างเต็มที่ในบ้าน แม้ในอดีตพ่ายให้กับ อเบอร์ดีน แต่เกมนี้มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะไม่แพ้ง่ายๆ ในขณะที่ อเบอร์ดีน ฟอร์มร้อนแรงสุดๆ และจะมาเล่นเกมรัดกุม พร้อมรอสวนกลับ ทีมเยือนมีโอกาสเอาชนะได้แน่

สกอร์ที่คาด อเบอร์ดีน ชนะ 2-1

ฟันธง อเบอร์ดีน น่าจะเอาชนะได้อย่างเฉียดฉิว ด้วยฟอร์มที่เหนือกว่าและสถิติที่ข่มอยู่

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา