วิเคราะห์บอลบุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน 2024 ระหว่าง ดาร์มสตัดท์ พบ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 4/8/67

วิเคราะห์การแข่งขันบุนเดสลีก้า 2 เยอรมัน 2024 ดาร์มสตัดท์ พบ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 4/8/67

การพบกันระหว่างทั้งสองทีม

ล่าสุด ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ชนะ ดาร์มสตัดท์ ไป 1-0 และจากการพบกันในอดีต ดาร์มสตัดท์ ชนะเพียง 2 ครั้ง แพ้ถึง 8 ครั้ง สถิตินี้ชี้ให้เห็นว่า ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ มีผลงานที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน

สภาพทีม ดาร์มสตัดท์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดาร์มสตัดท์ จะได้แนวรับใหม่อย่าง เซร์คิโอ โลเปซ และ อเล็กซานดาร์ วูโคติช ร่วมทีม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม จะใช้ระบบ 3-4-1-2 โดยมี ฮอร์นบี้ และ วิลเฮล์มสัน เป็นสองกองหน้า

สภาพทีม ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ก็ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม จะมาในระบบ 3-5-1-1 โดยมี จอน เนียเมียค เป็นตัวความหวังในการทำประตู

ฟอร์มล่าสุด

  • ดาร์มสตัดท์ ขึ้นไป บุนเดสลีก้า แล้วตกชั้นกลับมา เกมล่าสุด ชนะ โคเวนทรี ซิตี้ 2-0 ในการกระชับมิตร 6 เกมล่าสุด ชนะ 4 เกม แพ้ 2 เกม ฟอร์มยังคงแข็งแกร่ง
  • ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ฤดูกาลที่แล้วจบอันดับ 3 เกมล่าสุด ชนะ อิปสวิช ทาวน์ 2-1 ในการกระชับมิตร 6 เกมล่าสุด ชนะ 4 เกม แพ้ 2 เกม ฟอร์มดีเยี่ยม และเกือบชนะ กาลาตาซาราย

แนวโน้มของเกม

ดาร์มสตัดท์ แม้จะตกชั้น แต่ยังคงมีนักเตะที่มีคุณภาพอยู่ เกมนี้คาดว่าจะเปิดเกมรุกในบ้านเต็มที่ ในขณะที่ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ เสียดายที่ไม่ได้เลื่อนชั้นจากการแพ้จุดโทษ แต่มาเกมนี้คงเน้นรับและรอสวนกลับ โดยทีมเยือนมีราคามาต่อเนื่องจากไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากจากฤดูกาลที่แล้ว เจ้าบ้านยังมีการเปลี่ยนแปลงทีมอยู่ นักเตะใหม่ยังไม่เข้ากันดี ฟอร์มที่ร้อนแรงของทีมเยือนน่าจะทำให้ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ เบียดชนะได้

สกอร์ที่คาดการณ์

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ชนะ 2-1

ฟันธง ต่อ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา