วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล 3/8/67

วิเคราะห์บอลกระชับมิตรปี 2024 ศึกเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล

การปะทะของสองยักษ์ใหญ่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ศึกนี้เป็นการเจอกันของสองทีมยักษ์ที่เดือดไม่แพ้กัน ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอกับ ลิเวอร์พูล ไป 2-2 ซึ่งใน 3 นัดหลังสุด เสมอกันทั้งหมด หากดูสถิติ 10 เกมหลังสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะเพียง 3 เกม เสมอ 3 และพ่าย 4 เกม ยังไม่สามารถเก็บชัยได้ใน 4 เกมล่าสุด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมของ เอริก เทน ฮาก ต้องเจอกับปัญหาใหญ่เนื่องจากมีนักเตะบาดเจ็บถึง 4 คน โดยเฉพาะ เลนี่ โยโร่ ที่เพิ่งเข้าร่วมทีมก็ต้องพักยาว 3 เดือนเพราะกระดูกเท้าแตก นักเตะอื่นๆ ที่บาดเจ็บได้แก่ ราสมุส ฮอยลุนด์, มาร์คัส แรชฟอร์ด, และ อันโตนี่ ที่บาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องกับเรอัล เบติส ทีมจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี คาเซมิโร่ และ คริสเตียน อีริคเซน คุมแดนกลาง และใช้ จาดอน ซานโช เป็นหน้าเป้า

ลิเวอร์พูล

อาร์เน่อ สล็อต ไม่เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนใดๆ จะส่งผู้เล่นตัวหลักผสมกับนักเตะดาวรุ่งในระบบ 4-2-1-3 โดยมีสามประสานแดนหน้าได้แก่ วาตารุ เอ็นโด, เบน โด๊ค, และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ฟอร์มล่าสุด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ล่าสุดชนะเรอัล เบติส 3-2 ในเกมกระชับมิตร 4 นัดล่าสุด ชนะ 2 และแพ้ 2 ฟอร์มเริ่มดีขึ้น แต่ยังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย

ลิเวอร์พูล

ล่าสุดชนะอาร์เซน่อล 2-1 ในเกมกระชับมิตร 2 นัดล่าสุด ชนะทั้งสองนัด ฟอร์มของกุนซือใหม่ดีเยี่ยม ชนะติดต่อกัน 3 เกม และไม่แพ้ใครใน 6 เกมล่าสุด

แนวโน้มเกม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเป็นรองเนื่องจากนักเตะตัวหลักบาดเจ็บหลายราย เกมรับจะเจอกับงานหนักจาก จอห์นนี่ อีแวนส์ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แต่คาดว่าจะเปิดเกมรุกเต็มที่ ลิเวอร์พูล ฟอร์มดีภายใต้การคุมทีมของกุนซือใหม่ เน้นต่อบอลมากกว่าโยนยาว คาดว่าเกมนี้จะเปิดเกมรุกเต็มที่ และมีโอกาสสูงที่ ลิเวอร์พูล จะคว้าชัยไป

สกอร์ที่คาด: ลิเวอร์พูล ชนะ 2-1

ฟันธง: ลิเวอร์พูล ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา