วิเคราะห์บอลโอลิมปิกชาย 2024 ระหว่าง ญี่ปุ่น พบ สเปน 2/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ โอลิมปิกชาย 2024 คู่ ญี่ปุ่น ปะทะ สเปน 2/8/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเผชิญหน้าครั้งก่อนของทั้งสองทีม

ญี่ปุ่น เคยเปิดบ้านเจอกับ สเปน โดยผลล่าสุดเสมอกันไป 0-0 และอีกเกมหนึ่ง ญี่ปุ่น ชนะไป 1-0

ญี่ปุ่น (ยู23)

ภายใต้การนำของ โกะ โออิวะ ทีม ญี่ปุ่น (ยู23) ไม่มีการใช้นักเตะที่มีอายุเกิน 23 ปีในทีม ความพร้อมของทีมไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือโดนแบน เกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม โค้ชพักนักเตะตัวหลักหลายคนเพื่อความฟิตสมบูรณ์ ทำให้ทีมสามารถจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โชตะ ฟูจิโอะ เป็นหัวหอกในการล่าตาข่าย

สเปน (ยู23)

ซานติ เดเนีย กุนซือทีมสเปน ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือโดนแบนเช่นกัน นักเตะโควตาอายุเกินที่พักในนัดล่าสุดอย่าง ฆวน มิรานด้า และ อเบล รุยซ์ จะกลับมาลงสนามตัวจริง ทำให้แนวรุกของทีมมีความแข็งแกร่งมากขึ้น โดยมี เซร์คิโอ โกเมซ ริมเส้นจากแมนซิตี้ และ ไอมาร์ โอรอซ จะกลับมาเป็นตัวจริงในระบบ 4-3-3 พร้อมกับ 3 ประสานแดนหน้า ไอมาร์ โอรอซ, อาเบล รุยซ์ และ เซร์คิโอ โกเมซ

ฟอร์มล่าสุด

ญี่ปุ่น ในรอบแบ่งกลุ่มชนะรวดทุกเกม ยิงไปทั้งหมด 7 ประตูจาก 3 เกม ฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง ชนะ 3 เกมติดต่อกัน รวมถึง 6 เกมจาก 9 เกมล่าสุด ทั้งเกมรุกและเกมรับทำได้ดีมาก

สเปน ในรอบแบ่งกลุ่ม เกมล่าสุดแพ้ อียิปต์ 1-2 แต่ชนะอีก 2 เกม ฟอร์มล่าสุด ชนะ 2 เกม เสมอ 3 เกม แพ้ 1 เกมจาก 6 เกมที่ผ่านมา ถึงแม้จะเสมอเยอะ แต่ผลงานถือว่าโอเค

แนวโน้มเกม

ญี่ปุ่น คาดว่าจะเปิดเกมรุกใส่เต็มที่ ด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงในทั้งเกมรุกและเกมรับ ส่วน สเปน ก็มีฟอร์มยอดเยี่ยม ถึงแม้จะไม่ได้ชนะหมดทุกเกมเนื่องจากมีการส่งสำรองลงเยอะในเกมสุดท้าย เกมนี้คาดว่าจะเปิดเกมรุกแลกกันอย่างเต็มที่ แต่เมื่อเจอกันมา สเปน ยังไม่เคยชนะญี่ปุ่นได้เลย เกมนี้อาจเป็นโอกาสล้างแค้นของ สเปน ซึ่งมีโอกาสสูงที่จะเอาชนะได้ เนื่องจากรอบที่ผ่านมาญี่ปุ่นเจอทีมที่ไม่แข็งแกร่งมากนัก

สกอร์ที่คาด สเปน ชนะ 2-1

ฟันธง สเปน ผ่านเข้ารอบแน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา