วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ระหว่าง อินเตอร์ คลับ เอสคัลเดส พบ เออีเค เอเธนส์ 1/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 คู่ อินเตอร์ คลับ เอสคัลเดส ปะทะ เออีเค เอเธนส์ 1/8/67

ศึกดวลเดือดสองทีม

เออีเค เอเธนส์ เปิดบ้านเฉือนชนะ อินเตอร์ คลับ เอสคัลเดส อย่างสุดมันส์ 4-3

สถานการณ์ของอินเตอร์ คลับ เอสคัลเดส

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

อินเตอร์ คลับ เอสคัลเดส จะไม่สามารถใช้งาน ฌ็องส์ อัสซูเบร ปีกซ้ายตัวเก่งที่บาดเจ็บจากเกมก่อน แต่ผู้เล่นหลักอื่น ๆ ยังคงพร้อมลงสนาม คาดว่าจะยึดผู้เล่นจากเกมที่ผ่านมา โดยจะลงเล่นในระบบ 4-4-2 มีคู่กองหน้าอย่าง นีลเส็น และ คัลส์เบิร์ก ร่วมกันล่าตาข่าย

สถานการณ์ของเออีเค เอเธนส์

เออีเค เอเธนส์ ต้องขาด คอนสแตนตินอส กาลาโนปูลอส และ นิคลาส อีเลียสสัน ที่บาดเจ็บมาเป็นเวลานาน แต่ทีมยังมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง คาดว่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมที่ชนะในเกมล่าสุด โดยลงสนามในระบบ 4-2-3-1 มีหน้าเป้าตัวเก่งอย่าง กุ๊ดจอห์นเซ่น เป็นความหวังในการทำประตู

ฟอร์มล่าสุด

อินเตอร์ คลับ เอสคัลเดส แพ้ในเกมแรกเพียงแค่ 1 ประตู ยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบ ฟอร์มการเล่นใน 6 เกมล่าสุด ชนะ 3 เกม เสมอ 2 เกม แพ้ 1 เกม เกมรับยังมีปัญหา เสียประตู 5 เกมติดต่อกัน แต่เมื่อเล่นในบ้านก็ทำผลงานได้ดี

เออีเค เอเธนส์ ชนะในบ้านเกมแรกด้วยสกอร์ที่ไม่ห่างมาก ยังมีโอกาสตกรอบได้ ฟอร์มล่าสุด ชนะ 2 จาก 3 เกม และไม่แพ้ใครใน 3 เกมติดต่อกัน

แนวโน้มเกม

อินเตอร์ คลับ เอสคัลเดส ต้องเปิดเกมรุกเต็มที่ในบ้าน เพราะไม่มีอะไรจะเสีย แม้ว่าชื่อชั้นจะเป็นรองแต่ก็ยิงได้ถึง 3 ประตู ในเกมแรก ความมั่นใจในการเล่นในบ้านน่าจะพอมี ส่วน เออีเค เอเธนส์ คงเน้นการตั้งรับและรอสวนกลับเพื่อรักษาความได้เปรียบ แม้ว่าจะมีโอกาสเข้ารอบสูง แต่เกมรับยังคงมีช่องโหว่ให้เห็น

สกอร์ที่คาด: เสมอกัน 1-1

ฟันธง: รองเจ้าบ้าน อินเตอร์ คลับ เอสคัลเดส ราคาแพงเกินไป

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา