วิเคราะห์บอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง ซิลเคบอร์ก พบ โมลด์ 1/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 คู่ ซิลเคบอร์ก ปะทะ โมลด์ 1/8/67

การพบกันของสองทีม

โมลด์ เปิดบ้านถล่ม ซิลเคบอร์ก ในเกมแรกด้วยสกอร์ 3-1

สถานการณ์ของซิลเคบอร์ก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ซิลเคบอร์ก ต้องเผชิญปัญหานักเตะบาดเจ็บถึง 5 คน ทีมจะยังคงใช้ผู้เล่นจากเกมล่าสุดลงสนามในระบบ 4-3-2-1 โดยมี อเล็กซานเดอร์ ลินด์ เป็นหน้าเป้าหวังทำประตู หลังจากที่เขายิงประตูได้ในเกมที่แล้ว

สถานการณ์ของโมลด์

โมลด์ จะไม่มี คริสตอฟเฟอร์ เฮาเก้น ที่บาดเจ็บจากเกมก่อน แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่เนื่องจากเขาเป็นเพียงตัวสำรอง ขณะที่ มาธิอัส โลวิค หายเจ็บกลับมาลงสนามได้แล้ว ทีมจะเล่นในระบบ 3-5-2 โดยมีคู่กองหน้า คริสเตียน อีริคเซ่น และ แมกนัส วูล์ฟ โอ๊คครีม ร่วมกันล่าตาข่าย

ฟอร์มล่าสุด

ซิลเคบอร์ก พ่ายในเกมแรกอย่างหนัก และในเกมล่าสุดในลีก พวกเขาออกไปเยือน อัลบอร์ก และแพ้ 1-2 ทำให้แพ้ 2 เกมติดต่อกัน และแพ้ 3 จาก 4 เกมล่าสุด ฟอร์มการเล่นไม่ดีนัก

โมลด์ ได้ประตูนำในเกมแรกถึง 2 ประตู แต่ในเกมล่าสุดในลีก พวกเขาแพ้ ไวกิ้ง เอฟเค ด้วยสกอร์ 0-1 ฟอร์มล่าสุดพวกเขาแพ้ 2 จาก 3 เกมล่าสุด แต่ยังคงมีความได้เปรียบจากเกมแรกที่ชนะมา ฟอร์มรวม 6 เกมล่าสุด ชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 2 เกม

แนวโน้มเกม

ซิลเคบอร์ก จำเป็นต้องเปิดเกมรุกเต็มที่ในบ้าน เพื่อหวังกลับมาสู่เกมหลังแพ้มาเยอะ ส่วน โมลด์ จะเน้นการเล่นประคองเกมและรอสวนกลับด้วยความได้เปรียบด้านคุณภาพทีม เกมนี้คาดว่า โมลด์ น่าจะเบียดเอาชนะได้

สกอร์ที่คาด: โมลด์ ชนะ 1-0

ฟันธง: โมลด์ ชนะแน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา