วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง เรอัล มาดริด พบ เอซี มิลาน 31/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ กระชับมิตรสโมสร 2024 คู่ เรอัล มาดริด ปะทะ เอซี มิลาน 31/7/67

ศึกกระชับมิตร 2024 เรอัล มาดริด ปะทะ เอซี มิลาน

ประวัติการเจอกัน เกมล่าสุดในการเจอกันปีที่แล้วในรายการกระชับมิตร เรอัล มาดริด พลิกกลับมาชนะ เอซี มิลาน 3-2 หลังจากครึ่งแรก มิลาน นำก่อน 2-0 โดยสถิติการพบกัน เรอัล มาดริด ไม่แพ้มา 4 เกมติดต่อกัน ชนะ 4 เสมอ 4 แพ้ 2 เกม ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีความเหนือกว่าอย่างชัดเจน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สภาพทีมเรอัล มาดริด คาร์โล อันเชล็อตติ จะขาดผู้เล่นหลายรายที่ไปรับใช้ชาติในยูโรและโคปา อาทิ คีลียัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงตัวใหม่, จู๊ด เบลลิงแฮม, ออเรเลียง ชูอาเมนี, เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, เอแดร์ มิลิเตา, วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดริโก้ คาดว่าจะใช้ผู้เล่นสำรองผสมกับดาวรุ่งในเกมนี้ โดยมีแกนหลักอย่าง ติโบต์ กูร์ตัวส์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, และ ลูก้า โมดริช ลงคุมทีม

สภาพทีมเอซี มิลาน เปาโล ฟอนเซกา โค้ชใหม่ชาวโปรตุเกส จะขาดผู้เล่นหลายรายที่ไปแข่งยูโรและโคปาเช่นกัน คาดว่าจะใช้ชุดผสมที่เพิ่งเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ลอเรนโซ โคลัมโบ เป็นหน้าเป้าคอยล่าสกอร์

ฟอร์มล่าสุด

เรอัล มาดริด เกมนี้เป็นเกมแรกในการกระชับมิตรหลังจบฤดูกาล เกมล่าสุดพวกเขาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 และไม่แพ้ใครมา 6 เกมติดต่อกัน ชนะ 7 จาก 10 เกม ฟอร์มจัดว่าสุดยอด

เอซี มิลาน เกมล่าสุดชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ฟอร์มกระชับมิตร 3 เกมล่าสุด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 แต่ฟอร์มช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วไม่ดีนัก ไม่ชนะใคร 8 จาก 10 เกม

แนวโน้มเกม

ทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด คงใช้เกมนี้ลองทีมเต็มที่ เปิดเกมรุกตามสไตล์ทีมแชมป์ยุโรป แม้จะใช้ผู้เล่นสำรอง แต่ยังมีกำลังใจและความสามารถเพียงพอ ด้าน เอซี มิลาน แม้จะเพิ่งชนะมา แต่ฟอร์มช่วงหลังยังไม่ค่อยดี เกมนี้คาดว่าจะเปิดหน้าแลกกันเต็มที่ แต่เชื่อว่า เรอัล มาดริด น่าจะคว้าชัยได้ตามฟอร์มที่เจอกันมา

สกอร์ที่คาด เรอัล มาดริด ชนะ 3-1

ฟันธง เรอัล มาดริด ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา