วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซน่อล 31/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ กระชับมิตรสโมสร 2024 คู่ ลิเวอร์พูล ปะทะ อาร์เซน่อล 31/7/67

ฟุตบอลกระชับมิตร 2024 ลิเวอร์พูล ปะทะ อาร์เซน่อล

การเจอกันของทั้งสองทีม ในการเจอกันครั้งล่าสุด อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะไป 3-1 ส่วนสถิติการพบกันที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ชนะ 5 เสมอ 3 และแพ้ 2 แต่ 5 เกมหลังสุด ลิเวอร์พูล ชนะได้เพียงครั้งเดียว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สภาพทีมลิเวอร์พูล อาร์เน่อ สล็อต จะขาดผู้เล่นหลายรายที่ไปเล่นยูโรและโคปา คาดว่าจะใช้ทีมผสมที่เพิ่งเอาชนะ เรอัล เบติส มา ข่าวดีคือ ดิโอโก้ โชต้า กลับมาจากพักร้อนและมีโอกาสลงเล่นในเกมนี้ คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-1-3 โดยมี โดมินิค โซโบซไล ที่ทำประตูได้ในเกมก่อน และสามประสานเกมรุกอย่าง วาตารุ เอ็นโด, เบน โด๊ค, และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

สภาพทีมอาร์เซน่อล มิเกล อาร์เตตา จะไม่มีผู้เล่นหลายรายที่ไปแข่งยูโรและโคปาเช่นกัน ผู้เล่นใหม่อย่าง ริกการ์โด กาลาฟิออรี ก็ยังไม่น่าจะได้ลงเล่น คาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมีแดนกลางทำเกมอย่าง โทมัส ปาร์เตย์, มาร์ติน โอเดการ์ด, อีธาน เอ็นวาเนรี่ และสามประสานเกมรุกอย่าง รีสส์ เนลสัน, กาเบรียล เฆซุส, เลอันโดร ทรอสซาร์ด

ฟอร์มล่าสุด

ลิเวอร์พูล ในเกมล่าสุดเอาชนะ เรอัล เบติส 1-0 ทำให้ชนะ 2 เกมติด และ 5 เกมจาก 8 เกมหลังสุด ยังไม่แพ้ใครใน 6 เกมติดต่อกัน ฟอร์มถือว่าใช้ได้

อาร์เซน่อล เกมล่าสุดชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 แต่แพ้ในลูกโทษ ฟอร์มล่าสุดไม่แพ้ใครใน 8 เกมติด โดยชนะถึง 7 เกม กระชับมิตร 2 เกม ชนะ 1 เสมอ 1 ฟอร์มดีต่อเนื่องมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว

แนวโน้มเกม

ลิเวอร์พูล ความมั่นใจในทีมสูงหลังจากกุนซือใหม่เปิดตัวด้วยชัยชนะ เกมนี้คงใส่เกมรุกเต็มที่ ส่วน อาร์เซน่อล แม้ว่ากองหลังพลาดง่ายในเกมล่าสุด แต่เกมรุกยังคงความดุดันและมีมาตรฐาน เกมนี้กังวลแนวรับที่จะเจอ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่ด้วยทีมเวิร์คที่ดีกว่าและเกมรุกที่มีประสิทธิภาพ อาร์เซน่อล น่าจะสามารถคว้าชัยได้

สกอร์ที่คาด อาร์เซน่อล ชนะ 2-1

ฟันธง อาร์เซน่อล ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา