วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง เชลซี พบ คลับ อเมริกา 31/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ กระชับมิตรสโมสร 2024 คู่ เชลซี ปะทะ คลับ อเมริกา 31/7/67

ศึกกระชับมิตร 2024 เชลซี ปะทะ คลับ อเมริกา

การเจอกันของทั้งสองทีม ในนัดล่าสุด คลับ อเมริกา พ่ายในบ้านไป 1-2 ต่อเชลซี โดยที่ เชลซี ชนะติดต่อกันมา 3 นัดรวดในทุกครั้งที่เจอกัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สภาพทีมเชลซี ภายใต้การนำของโค้ชใหม่ชาวอิตาเลียน เอ็นโซ่ มาเรสก้า เชลซียังไม่ได้ใช้งาน เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งเพิ่งกลับมารายงานตัวหลังมีกรณีร้องเพลงเหยียดเพื่อนร่วมอาชีพจากฝรั่งเศส ผู้เล่นหลายรายที่ไปแข่งในยูโรและโคปาจะยังไม่กลับมา น่าจะเป็นการผสมผสานระหว่างดาวรุ่งกับตัวจริงบางตำแหน่ง คาดว่าจะมาในระบบ 3-4-3 โดยมี มิไคโล มูดริค คุมแดนกลาง และเกมรุกนำโดย คาร์นี่ย์ ชุควูเมก้า, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, และ มาร์ค กิล

สภาพทีมคลับ อเมริกา อันเดร ชาร์ดีน โค้ชชาวบราซิเลียน นำทีมประสบความสำเร็จในปี 2024 คว้าแชมป์ลีกและซูเปอร์คัพ ด้วยการผสมผสานระหว่างนักเตะในประเทศและต่างชาติ นำโดย เฮนรี่ มาร์ติน กองหน้ากัปตันทีมชาติเม็กซิโก คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เฮนรี่ มาร์ติน เป็นหน้าเป้า

ฟอร์มล่าสุด ฟอร์มของ เชลซี ยังไม่ดีนัก ในการกระชับมิตร 2 นัดที่ผ่านมา พวกเขายังไม่ชนะ โดยล่าสุดพ่ายเซลติก 1-4 อย่างไรก็ดี ในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาชนะ 5 จาก 6 เกม

ด้าน คลับ อเมริกา เกมล่าสุดบุกชนะ เอฟซี ฮัวเรซ 2-1 แต่ฟอร์มโดยรวมยังไม่คงที่ ชนะและแพ้สลับกันไปมาใน 4 เกมหลัง

แนวโน้มเกม ความกดดันอยู่ที่ เชลซี ที่ยังไม่ชนะในยุคของโค้ชใหม่ เกมนี้น่าจะเน้นพิเศษ อาจจะเห็น ราฮีม สเตอร์ลิง ลงเป็นตัวจริงเพื่อเพิ่มความหลากหลายในเกมรุก ด้าน คลับ อเมริกา ผลงานก็ไม่ได้โดดเด่น อยู่ที่ 9 ในลีก เกมนี้น่าจะมาเน้นตั้งรับแล้วสวนกลับ คาดว่า เชลซี จะสามารถปลดล็อกเอาชนะได้

สกอร์ที่คาด เชลซี ชนะ 3-1

ฟันธง เชลซี ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา