วิเคราะห์บอลโอลิมปิกชาย 2024 ระหว่าง สเปน พบ อียิปต์ 30/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ โอลิมปิกชาย 2024 คู่ สเปน ปะทะ อียิปต์ 30/7/67

ศึกดวลเดือดระหว่างสองทีมชาติ สเปนและอียิปต์

ในการพบกันครั้งล่าสุดใน โอลิมปิกครั้งก่อน อียิปต์เสมอสเปนไป 0-0 และในเกมกระชับมิตร สเปนเปิดบ้านเอาชนะไปได้ 3-1 ทำให้จนถึงปัจจุบัน สเปนยังไม่เคยพ่ายให้กับอียิปต์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สเปน (ยู23) ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือโดนแบน แม้จะการันตีเข้ารอบแล้วแต่ยังต้องการเป็นที่ 1 ของกลุ่ม จึงจะส่งผู้เล่นตัวจริงลงสนามในระบบ 4-1-2-3 โดยมี เซร์ฆิโอ โกเมซ, อาเบล รุยซ์ และ ไอมาร์ โอโรซ เป็นตัวรุกหลัก

อียิปต์ (ยู23) ยังไม่การันตีการเข้ารอบแบบ 100% จำเป็นต้องเสมออย่างน้อยในเกมนี้ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือโดนแบน จะส่งทีมตัวจริงลงสนามในระบบ 4-3-3 โดยมี อิบราฮิม อเดล, โอซามะ ไฟซาล และ อาห์เหม็ด ซาเยด เป็นสามประสานแดนหน้า

ฟอร์มล่าสุด

สเปน ครองอันดับ 1 ของกลุ่ม ชนะมา 2 เกมรวด เกมล่าสุดเอาชนะ สาธารณรัฐโดมินิกัน 3-1 ฟอร์มกำลังเข้าฝัก ชนะติดต่อกัน แม้จะเสมอ 7 เกมจาก 10 เกมก่อนหน้านี้

อียิปต์ อันดับ 2 ของกลุ่ม มี 4 คะแนนจากการชนะ 1 เกมและเสมอ 1 เกม เกมล่าสุดเอาชนะ อุซเบกิสถาน 1-0 ฟอร์มล่าสุดชนะ 6 จาก 9 เกม แต่ในรายการนี้ยังไม่ดีเท่าที่ควร

แนวโน้มเกม

สเปน มีฟอร์มที่ดีกว่าอย่างชัดเจน เกมนี้จึงคาดว่าจะรุกใส่เต็มที่เพื่อคว้าแชมป์กลุ่ม ส่วน อียิปต์ ต้องมาเน้นตั้งรับ หวังเสมอเพื่อผ่านเข้ารอบ จึงน่าจะเน้นเกมรับหนัก เกมนี้คาดว่า สเปน จะสามารถเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด

สเปน ชนะ 2-1

ฟันธง

สเปน เป็นจ่าฝูงกลุ่ม

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา