วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก ไอซ์แลนด์ 2024 ระหว่าง เคอาร์ เรย์ยาวิค พบ เคเอ อคูเรย์รี่ 29/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ พรีเมียร์ลีก ไอซ์แลนด์ 2024 คู่ เคอาร์ เรย์ยาวิค ปะทะ เคเอ อคูเรย์รี่ 29/7/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การปะทะครั้งสำคัญระหว่าง เคเอ อคูเรย์รี่ และ เคอาร์ เรย์ยาวิค

ในเกมล่าสุด เคเอ อคูเรย์รี่ เปิดบ้านเสมอ 1-1 โดยการเจอกันทั้งหมด เคอาร์ เรย์ยาวิค ชนะ 3 ครั้ง เสมอ 5 ครั้ง และแพ้ 2 ครั้ง สำหรับเกมที่เคยเจอกันในบ้านของ เคอาร์ เรย์ยาวิค ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 1 จาก 3 เกมล่าสุด

เคอาร์ เรย์ยาวิค

ทีมไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือถูกแบน ส่งทีมชุดใหญ่ลงสนามในระบบ 3-5-2 โดยมีกองหน้าคู่ คริสเตียน ฟินน์โบกาซอน และ เบโนนี่ อันเดรสซอน ร่วมมือกันสร้างโอกาสทำประตู

เคเอ อคูเรย์รี่

ไม่มีปัญหาบาดเจ็บหรือผู้เล่นที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกัน ส่งชุดใหญ่ลงสนามในระบบ 3-5-2 โดยมี ฮาร์ลีย์ วิลลาร์ด และ วิดาร์ เคียร์ทานส์สัน เป็นคู่หน้าที่คอยไล่ล่าประตู

ฟอร์มล่าสุด

เคอาร์ เรย์ยาวิค
ตอนนี้อยู่อันดับที่ 9 ในเกมล่าสุดพ่าย เบรย์ดาบลิค 2-4 ฟอร์มการเล่นไม่ดีเลย แพ้ติดต่อกัน 2 เกม และไม่ชนะใครมา 8 เกม เกมในบ้านยังคงไม่ชนะเลย เสมอ 3 และแพ้ 4 จาก 7 เกมที่เล่นในบ้าน

เคเอ อคูเรย์รี่
อยู่อันดับที่ 8 ในเกมล่าสุดเอาชนะ ไวกิงเกอร์ เรยาวิค 1-0 ฟอร์มการเล่นโดดเด่นมาก ชนะติดต่อกัน 2 เกม และชนะ 5 จาก 6 เกมล่าสุด เกมเยือนก็ทำได้ดี ชนะ 2 จาก 3 เกมล่าสุด

แนวโน้มเกม

เจ้าบ้าน เคอาร์ เรย์ยาวิค ฟอร์มกำลังแย่สุด ๆ โดยเฉพาะในบ้านที่ยังไม่ชนะใคร เกมนี้พวกเขาน่าจะพยายามเต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะในบ้าน ส่วนทีมเยือน เคเอ อคูเรย์รี่ ฟอร์มโหดมาก ชนะมาอย่างต่อเนื่อง เกมนี้คาดว่าทีมเยือนจะไม่แพ้อย่างแน่นอน และมีโอกาสสูงที่จะชนะ

สกอร์ที่คาดการณ์

เคเอ อคูเรย์รี่ ชนะ 1-0

ฟันธง

เคเอ อคูเรย์รี่ จะมาเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา