วิเคราะห์บอลออลสเวนส์คาน 2024 ระหว่าง เอไอเค โซลน่า พบ จีเอไอเอส 29/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ออลสเวนส์คาน 2024 คู่ เอไอเค โซลน่า ปะทะ จีเอไอเอส 29/7/67

ศึกเดือด เอไอเค โซลน่า ดวล จีเอไอเอส

ในเกมล่าสุด จีเอไอเอส เปิดบ้านถล่มเอาชนะ 2-0 ซึ่งเมื่อมาดูสถิติการเจอกัน เอไอเค โซลน่า ชนะ 6 เกม เสมอ 1 และแพ้ 3 เกม โดยเฉพาะในบ้านที่แข็งแกร่งมาก เอไอเค โซลน่า ชนะรวด 5 เกมติด แทบไม่แพ้ใคร

เอไอเค โซลน่า

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

กุนซือ มิคคาล ต้องขาดผู้เล่นสำคัญอย่าง โธมาสเซ่น อับดิฮาคิน อาลี, อเล็กซานเดอร์ เฟสไช เบรากี และ มาร์ติน เอลลิงเซ่น ที่ยังบาดเจ็บ แต่ทีมยังครบครันจะลงสนามในระบบ 4-4-2 โดยมีกองหน้าคู่ โยอันนิส พิตตาส และ จอห์น กุยเด็ตติ เป็นความหวังในการทำประตู

จีเอไอเอส

กุนซือ เฟรดริก โฮล์มเบิร์ก ต้องขาด เอ็กซอน บินากู กับ โรบิน เฟรย์ ที่บาดเจ็บ แต่ยังมีข่าวดี วิลเลียม มิโลวาโนวิช และ โยอาคิม อาเบิร์ก พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้ มาในระบบ 4-3-3 โดยมีสามประสานเกมรุก โชฟานี อมัตคาริโช, ลูคัส เฮ็ดลุนด์ และ เมอร์วาน เซลิค ช่วยกันทำประตู

ฟอร์มล่าสุด

เอไอเค โซลน่า
ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 11 เกมล่าสุดพ่าย จีเอไอเอส 0-2 ฟอร์มล่าสุดย่ำแย่ แพ้ 5 จาก 6 เกมหลังสุด แต่เกมในบ้านยังแข็งแกร่ง ชนะ 5 จาก 7 เกมที่เล่นในบ้าน

จีเอไอเอส
อยู่อันดับที่ 6 เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ เอไอเค โซลน่า 2-0 ฟอร์มล่าสุดเพิ่งกลับมาชนะหลังจากไม่ชนะใครมา 3 เกม แพ้ถึง 2 เกม เกมเยือนในลีกยังน่าเป็นห่วง แพ้ 4 เกมติด

แนวโน้มเกม

เกมนี้ เอไอเค โซลน่า ต้องการล้างแค้นหลังจากแพ้มา 0-2 แน่นอนว่าเจ้าบ้านจะเปิดเกมรุกใส่เต็มที่ เพราะสถิติในบ้านยังยอดเยี่ยม ส่วนทีมเยือน จีเอไอเอส เพิ่งกลับมาชนะได้หลังจากฟอร์มตกไปพักใหญ่ เกมนี้คงมาเน้นเกมรับหวังเสมอเป็นอย่างน้อย แต่การเจอกันในบ้านของ เอไอเค โซลน่า นั้นทีมเจ้าบ้านเหนือกว่า

สกอร์ที่คาดการณ์

เอไอเค โซลน่า ชนะ 2-1

ฟันธง

เอไอเค โซลน่า จะล้างแค้นและคว้าชัยในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา