วิเคราะห์บอลโรมาเนีย ลีกา1 2024 ระหว่าง ปิโตรลูล โปรเอสติ พบ ราปิด บูคาเรสต์ 29/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ โรมาเนีย ลีกา1 2024 คู่ ปิโตรลูล โปรเอสติ ปะทะ ราปิด บูคาเรสต์ 29/7/67

ศึกเดือด ปิโตรลูล โปรเอสติ ปะทะ ราปิด บูคาเรสต์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมล่าสุด ปิโตรลูล โปรเอสติ เปิดบ้านเสมอ 0-0 เมื่อดูสถิติการเจอกัน ปิโตรลูล โปรเอสติ ชนะ 4 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 2 เกม ปิโตรลูล โปรเอสติ ทำผลงานดีกว่าและในบ้านก็ยิ่งแข็งแกร่ง

ปิโตรลูล โปรเอสติ

กุนซือ เมห์เม็ต โทปัล ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือโดนแบน ส่งทีมชุดใหญ่ลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดยมีหน้าเป้าตัวเก่งอย่าง อัลบิน เบริช่า เป็นที่หวังในการทำประตู

ราปิด บูคาเรสต์

กุนซือ นีล เลนน่อน ต้องขาด ยาคุบ โฮมาด้า, เซียน เอมเมอร์ส และ ราซวาน โอเนีย ที่ยังบาดเจ็บ และต้องรอทดสอบความฟิตของกองหน้าตัวเก่ง อัลเบียน ราห์มานี่ อย่างไรก็ตาม ตำแหน่งอื่นยังคงพร้อมในระบบ 3-1-4-2 โดยมีโบริซอฟ บูร์มาซ และ ทิโมเท ยามบอร์ เป็นคู่หูกองหน้า

ฟอร์มล่าสุด

ปิโตรลูล โปรเอสติ
อยู่อันดับที่ 15 เกมล่าสุดบุกไปพ่าย ดินาโม บูคาเรสต์ 0-1 ฟอร์มไม่ดีนัก ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกัน เสมอ 1 และแพ้ 1 ในลีก ไม่ชนะใครมา 7 จาก 10 เกม ฟอร์มย่ำแย่ กำลังอยู่ในโซนตกชั้น

ราปิด บูคาเรสต์
อยู่อันดับที่ 10 เกมล่าสุดเสมอ ซีเอฟอาร์ คลูจ์ 2-2 ฟอร์มในลีกเสมอมา 2 เกมติดต่อกัน แต่ฟอร์มกระชับมิตรทำได้ดี ชนะหลายเกม

แนวโน้มเกม

เจ้าบ้าน ปิโตรลูล โปรเอสติ ฟอร์มในบ้านยังไม่ชนะใคร เกมนี้น่าจะเน้นเต็มที่ เปิดเกมรุกใส่เต็มกำลัง ส่วนทีมเยือน ราปิด บูคาเรสต์ ฟอร์มเสมอมาหมด เกมนี้คงเน้นเต็มที่ แต่การเจอเจ้าบ้านก็ไม่ง่าย คงมารับแล้วรอสวนกลับ แม้เจ้าบ้านฟอร์มไม่ดี แต่ทีมเยือนมีโอกาสบุกมาเอาชนะได้

สกอร์ที่คาดการณ์

ราปิด บูคาเรสต์ เบียดชนะ 1-0

ฟันธง

ราปิด บูคาเรสต์ จะเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา