วิเคราะห์บอลโรมาเนีย ลีกา1 2024 ระหว่าง ยูทีเอ อารัด พบ ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ 29/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ โรมาเนีย ลีกา1 2024 คู่ ยูทีเอ อารัด ปะทะ ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ 29/7/67

ศึกดุเดือดระหว่าง ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ และ ยูทีเอ อารัด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในเกมล่าสุด ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ เปิดบ้านเสมอ 0-0 โดยสถิติการเจอกันทั้งหมด ยูทีเอ อารัด ชนะ 3 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 4 เกม แสดงให้เห็นว่า ยูทีเอ อารัด เป็นรองเล็กน้อย

ยูทีเอ อารัด

ทีมไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือถูกแบน ส่งทีมชุดใหญ่ลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อันเดร รูมิแตร์ เป็นหน้าเป้าหวังทำประตู

ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์

ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือถูกแบนเช่นกัน ส่งทีมชุดใหญ่ลงสนามในระบบ 4-3-3 โดยมี ฟรองก์ ทาชเซม, แดน นิสตอร์ และ วลาดิสลาฟ บลานูต้า เป็นสามประสานเกมรุก

ฟอร์มล่าสุด

ยูทีเอ อารัด
ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 14 ในโซนตกชั้น ในเกมล่าสุดพ่าย ซีเอส คราอิโอว่า 2-4 ฟอร์มไม่ดีเลย แพ้ถึง 4 จาก 6 เกมในลีก เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม ยังไม่ชนะใคร เสียประตูมา 8 เกมติด ฟอร์มเกมรับย่ำแย่ และเกมในบ้านยังไม่ชนะใครในฤดูกาลนี้

ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์
อยู่อันดับที่ 6 ในเกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ เอเอฟซี เฮอร์แมนน์สตัดท์ 3-1 ฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยม ชนะ 2 เกมติดต่อกัน ในลีกยังไม่แพ้ใคร ชนะ 1 เกม เสมอ 1 เกม ฟอร์มกำลังมาแรง

แนวโน้มเกม

เจ้าบ้าน ยูทีเอ อารัด ฟอร์มย่ำแย่ ยังไม่ชนะใครใน 2 เกมที่ผ่านมา เกมนี้พวกเขาคงพยายามเน้นเต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะในบ้าน ส่วนทีมเยือน ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ ฟอร์มดีอย่างต่อเนื่อง ชนะ 1 เกม และเสมอ 1 เกม ยังไม่แพ้ใคร เกมนี้พวกเขามาเยือนก็คงประคองเกมก่อน แล้วถ้าเห็นโอกาสก็จะใส่เต็มที่ คาดว่าทีมเยือนจะดูดีกว่า และน่าจะมาเบียดชนะได้

สกอร์ที่คาดการณ์

ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ ชนะ 1-0

ฟันธง

ยูนิเวอร์ซิตาเตีย คลูจ์ จะเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา