วิเคราะห์บอลไวเคาส์ลีกา 2024 ระหว่าง อีคีนาส ไอเอฟ ฟุตบอล พบ คูพีเอส 28/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ไวเคาส์ลีกา 2024 คู่ อีคีนาส ไอเอฟ ฟุตบอล ปะทะ คูพีเอส 28/7/67

ในเกมล่าสุด อีคีนาส เปิดบ้านพ่าย คูพีเอส 0-2 และในการพบกันทั้งหมด คูพีเอส ชนะรวดทั้ง 4 ครั้งที่เคยเจอกัน

อีคีนาส ไอเอฟ ฟุตบอล

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

อีคีนาส จะไม่มี ลูคัส เคาฟ์มันน์ ปีกตัวเก่งที่ยังบาดเจ็บ แต่ยังมีตัวหลักคนอื่น ๆ ครบทีม โดยพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 มี เอมิล พัลลาส, ซาโลโม โอยาล่า และ ทิเอโมโก้ โฟฟาน่า เป็นสามประสานในเกมรุก

คูพีเอส

ทีมเยือนไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน จะใช้ผู้เล่นชุดเดียวกับเกมล่าสุด และมาในระบบ 4-3-3 เช่นกัน โดยมี จอสลิน ลูเยเย่ ลูตุมบา, โจนาธาน มูซิงก้า และ อ็อตโต้ รูอ็อปปี้ เป็นสามประสานในแดนหน้า

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

อีคีนาส ไอเอฟ ปัจจุบันรั้งอันดับที่ 11 รองบ๊วย เกมล่าสุดออกไปเยือน เอซี โอลู และพ่ายไป 0-2 ฟอร์มล่าสุดของพวกเขาแพ้ติดต่อกัน 2 เกม และแพ้ถึง 3 จาก 4 เกมล่าสุด ไม่ชนะใครใน 6 เกมจาก 9 เกมหลังสุด

คูพีเอส ตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 2 เกมล่าสุดเปิดบ้านพ่าย ทรอมโซ่ ไอแอล 0-1 ในรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก แม้จะพ่ายในเกมล่าสุด แต่ในลีกยังฟอร์มแกร่ง ชนะ 4 จาก 5 เกมหลังสุด

แนวโน้มของเกม

เกมนี้เจ้าบ้าน อีคีนาส คงหวังที่จะเสมอให้ได้ โดยเล่นประคองตัว ส่วนทีมเยือน คูพีเอส ต้องการชัยชนะเพื่อลุ้นตำแหน่งในลีก คาดว่าจะมาเปิดเกมรุกเต็มที่ และเก็บตัวหลักสำหรับเกมกลางสัปดาห์ในรายการยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เกมนี้คาดว่า คูพีเอส จะบุกมาเก็บชัยชนะได้อย่างแน่นอน เนื่องจากสถิติการพบกันที่ผ่านมา คูพีเอส ชนะรวดทุกครั้ง

สกอร์ที่คาด: คูพีเอส ชนะ 2-0

ฟันธง: คูพีเอส ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา