วิเคราะห์บอลจูบิแลร์ ลีก เบลเยียม 2024 ระหว่าง ชาเลอร์รัว พบ รอแยล อันท์เวิร์พ 28/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ จูบิแลร์ ลีก เบลเยียม 2024 คู่ ชาเลอร์รัว ปะทะ รอแยล อันท์เวิร์พ 28/7/67

ในการเจอกันครั้งล่าสุด รอแยล อันท์เวิร์พ เปิดบ้านไล่ถล่ม ชาเลอร์รัว ไปด้วยสกอร์ 4-1 แต่ถ้าย้อนกลับไปดูสถิติ ชาเลอร์รัว เคยพ่าย 2 เกมติดต่อกัน แต่เมื่อเป็นการเจอกันในบ้าน ชาเลอร์รัว กลับไม่เคยแพ้ถึง 5 เกมติดต่อกัน โดยชนะถึง 4 เกม ส่วนใน 10 เกมล่าสุดของทั้งสองทีม ชาเลอร์รัว ชนะ 4 เสมอ 2 และแพ้ 4 แสดงให้เห็นถึงความสูสี แต่ช่วงหลังดูเหมือน ชาเลอร์รัว จะฟอร์มตกไปบ้าง

ชาเลอร์รัว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เปิดสนามเกมแรกโดยไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี โอเดย์ ดับบาค เป็นหน้าเป้าคอยล่าสกอร์

รอแยล อันท์เวิร์พ

เริ่มต้นฤดูกาลใหม่เช่นกันโดยไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเช่นกัน มาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี จอร์จ อิเลนิเคน่า เป็นความหวังในแดนหน้า

ฟอร์มล่าสุด

ชาเลอร์รัว ในเกมล่าสุดออกไปเยือน เอ็นเอซี เบรด้า และชนะไป 2-1 ฟอร์มล่าสุดของพวกเขาชนะ 2 เกมติดต่อกัน และยังไม่แพ้ใครใน 10 เกมหลังสุด ทำให้ฟอร์มการเล่นของพวกเขาถือว่าน่ากลัวมาก

รอแยล อันท์เวิร์พ เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ ปาร์ม่า 1-2 และแพ้ติดต่อกัน 2 เกม ไม่ชนะใครใน 3 เกมหลังสุด ฟอร์มการเล่นในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วยังไม่ค่อยดีนัก

แนวโน้มของเกม

ชาเลอร์รัว เจ้าบ้านที่จบฤดูกาลที่แล้วในอันดับที่ 13 คงเน้นเต็มที่ในเกมนี้ โดยเฉพาะเมื่อฟอร์มกำลังร้อนแรง ขณะที่ทีมเยือน รอแยล อันท์เวิร์พ จบอันดับที่ 3 ในฤดูกาลที่แล้ว แต่ฟอร์มการเล่นในช่วงกระชับมิตรเริ่มดีขึ้น และน่าจะมาตั้งรับและรอสวนกลับในเกมนี้ เนื่องจากในฤดูกาลที่แล้วพวกเขาเคยมาพ่ายที่นี่

ในเกมนี้ ชาเลอร์รัว มีสถิติในบ้านที่ดีมากในการเจอกับ รอแยล อันท์เวิร์พ ไม่แพ้เลยใน 5 เกมหลังสุด และชนะถึง 4 เกม เมื่อพิจารณาจากฟอร์มการเล่นและความพร้อม เจ้าบ้านดูมีโอกาสสูงที่จะคว้าชัย

สกอร์ที่คาด: ชาเลอร์รัว ชนะ 2-1

ฟันธง: รอง ชาเลอร์รัว มีลุ้นคว้าชัยแน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา