วิเคราะห์บอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024 ระหว่าง ไวกิ้ง เอฟเค พบ โมลด์ 28/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ นอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024 คู่ ไวกิ้ง เอฟเค ปะทะ โมลด์ 28/7/67

การเผชิญหน้าครั้งนี้ระหว่าง โมลด์ และ ไวกิ้ง เอฟเค ต้องบอกว่าเต็มไปด้วยความตื่นเต้น แม้ว่าเกมล่าสุด โมลด์ จะเปิดบ้านเสมอไป 2-2 แต่เมื่อดูจากสถิติการพบกัน ไวกิ้ง เอฟเค ยังไม่เคยชนะใน 4 เกมล่าสุด พ่ายไป 3 เสมอ 1 แม้ใน 10 เกมที่ผ่านมาจะชนะ 3 เสมอ 2 และแพ้ถึง 5 โมลด์ดูดีกว่าอย่างชัดเจน โดยเฉพาะในช่วงหลังนี้

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ไวกิ้ง เอฟเค ปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 4 เกมล่าสุดออกไปเยือน เฮาเกซุนด์ และพ่ายไป 0-1 แต่ก่อนหน้านั้นชนะรวด 4 เกมติดต่อกัน และชนะถึง 7 จาก 10 เกมที่ผ่านมาถือว่ายังมีฟอร์มที่น่ากลัว ส่วนเกมในบ้าน ไวกิ้ง เอฟเค ชนะมาแล้ว 3 เกมรวดแสดงให้เห็นถึงความแกร่ง

โมลด์ อยู่ในอันดับที่ 3 เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ซิลเคบอร์ก 3-1 แต่ในลีกล่าสุดกลับพ่ายในบ้าน 2-3 เนื่องจากใช้ผู้เล่นสำรองบางส่วน แต่เมื่อมองในภาพรวม โมลด์ ชนะถึง 5 จาก 8 เกมที่ผ่านมา และเกมเยือนยังไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกัน โดยชนะถึง 3 เกม

แนวโน้มของเกมนี้

เกมนี้เจ้าบ้าน ไวกิ้ง เอฟเค คงไม่พลาดอีกครั้งหลังจากพ่ายแพ้ในลีกล่าสุด จัดเต็มแน่นอนกับเกมรุกที่ดุดัน ขณะที่ทีมเยือน โมลด์ อาจจะมีปัญหาจากการต้องเตรียมตัวสำหรับเกมยุโรปกลางสัปดาห์ ทำให้คาดว่าครึ่งหลังน่าจะเห็นผู้เล่นสำรองลงสนาม เกมนี้คาดว่าเจ้าบ้านจะบุกหนักมากกว่า และหากมองจากราคาที่เปิดมาเสมอกัน เจ้าบ้านมีโอกาสดีกว่า แม้ว่าในภาพรวมจะดูแย่กว่าในช่วงก่อนหน้านี้ แต่เกมนี้จะเป็นโอกาสที่ดีในการแสดงศักยภาพของพวกเขา

สกอร์ที่คาด: ไวกิ้ง เอฟเค ชนะ 1-0

ฟันธง: ไวกิ้ง เอฟเค จะเอาชนะได้แน่นอน

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา