วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง อาร์เซน่อล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 27/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ กระชับมิตรสโมสร 2024 คู่ อาร์เซน่อล ปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 27/7/67

ศึกหนักของสองทีมใหญ่ อาร์เซน่อล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเจอกันของทั้งสองทีม ในเกมล่าสุดที่เจอกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายคาบ้าน 0-1 ส่วนสองเกมก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล เก็บชัยชนะได้ทั้งสองเกม โดยสถิติการเจอกัน 10 เกมหลัง อาร์เซน่อล ชนะไปถึง 6 เกม เสมอ 1 และแพ้เพียง 3 เกม แสดงให้เห็นถึงความเหนือกว่าของอาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล มิเกล อาร์เตตา ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะที่ไปร่วมศึกยูโรและโคปา ทีมจะยึดผู้เล่นจากเกมชนะ บอร์นมัธ เอเอฟซี มาใช้ในระบบ 4-3-3 โดยมี 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง รีสส์ เนลสัน, กาเบรียล เฆซุส, และ เลอันโดร ทรอสซาร์ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอริค เทน ฮาก ยังคงขาดนักเตะที่ไปเล่นยูโรและโคปา ทีมจะใช้ผู้เล่นจากเกมชนะ เรนเจอร์ส ในระบบ 4-2-3-1 โดยมีแดนกลางที่ประกอบด้วย มาร์คัส แรชฟอร์ด, จาดอน ซานโช่, และ อาหมัด ดิยัลโล่ พร้อมหวังพึ่งหน้าเป้า ราสมุส ฮอยลุนด์

ฟอร์มล่าสุด

อาร์เซน่อล ในเกมล่าสุด ชนะจุดโทษ บอร์นมัธ เอเอฟซี 5-4 โดยฟอร์มยังไม่แพ้ใครใน 7 เกมล่าสุด ชนะถึง 6 เกม เสมอ 1 เกม แต่ฟอร์มตัวสำรองยังไม่ดีเท่าไหร่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมล่าสุด ชนะ เรนเจอร์ส 2-0 ในการกระชับมิตรสองเกมหลัง ยังเล่นไม่ค่อยดี เกมแรกแพ้ โรเซนบอร์ก แต่ชนะ 4 เกมจาก 6 เกม โดยรวมยังถือว่าพอไหว

แนวโน้มเกม

อาร์เซน่อล คงต้องปรับเกมรุกบ้าง เพราะเกมที่แล้วเล่นไม่ค่อยดี ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาชนะได้ คงมีการปรับเกมเล็กน้อยเพื่อเปิดเกมรุกอย่างเต็มที่ คาดว่า อาร์เซน่อล น่าจะชนะได้ เพราะช่วงหลังเจอกันมักชนะตลอด โดยเฉพาะเกมรุกที่ทำได้ดี น่าจะกดดันกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด อาร์เซน่อล ชนะ 2-1

ฟันธง อาร์เซน่อล ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา