วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เอซี มิลาน 27/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ กระชับมิตรสโมสร 2024 คู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปะทะ เอซี มิลาน 27/7/67

ศึกเดือดสองทีมยักษ์ใหญ่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เอซี มิลาน การเจอกันที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยชนะมาได้อย่างต่อเนื่องสามเกมติด แสดงถึงความเหนือกว่าชัดเจน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การนำของ เปป กวาร์ดิโอลา นักเตะที่ไปแข่งยูโรและโคปายังคงหมดสิทธิ์ลงสนาม สำหรับทีมจะมีตัวหลักอย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ และ แจ็ค กรีลิช คาดว่าจะยังคงยึดผู้เล่นจากเกมแพ้เซลติกมาใช้ในระบบ 4-2-3-1 มีแดนกลางที่ประกอบด้วย ออสการ์ บ๊อบบ์, เจมส์ แม็คคาที่ และ แจ็ค กรีลิช หน้าเป้ายังเป็น เออร์ลิง ฮาแลนด์ ที่มีความสามารถในการทำประตูได้ตลอดเวลา

เอซี มิลาน นำโดย เปาลู ฟอนเซกา นักเตะที่ไปแข่งยูโรและโคปายังคงไม่พร้อมใช้งาน ทีมมิลานจะลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 มีแดนกลางที่แข็งแกร่งประกอบด้วย คริสเตียน พูลิซิช, รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ ราฟาเอล เลเอา หวังพึ่งหน้าเป้า โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่พร้อมสร้างความแตกต่างในเกมนี้

ฟอร์มล่าสุด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมล่าสุด แพ้ เซลติก 3-4 ทำให้ฟอร์มการเล่นดูไม่ดีเลย ครองบอลไม่ดีเหมือนทีมหลัก พ่ายแพ้ติดต่อกันสองเกม แต่เกมรุกยังคงทำประตูได้ติดต่อกันถึง 8 เกม

เอซี มิลาน เสมอ ราปิด เวียนนา 1-1 ในเกมล่าสุด ไม่ชนะใครมาแล้วสี่เกมติด เสมอ 2 และแพ้ 2 เกม มีปัญหาในการป้องกัน ฟอร์มไม่ดีเลย เกมนี้มีตัวหลักมากกว่าซิตี้แต่ฟอร์มยังไม่ดี

แนวโน้มเกม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงต้องเปลี่ยนแปลงทีมชุดใหญ่ในเกมนี้ หลังจากฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังในเกมที่ผ่านมา คงเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างเต็มที่ ขณะที่ เอซี มิลาน มีฟอร์มที่ไม่ดีเช่นกัน เกมรุกฝืดมาตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว เกมนี้คาดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าจะเบียดเอาชนะไปได้ เกมรุกยังดูแข็งแกร่งกว่าเยอะ

สกอร์ที่คาด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2-1

ฟันธง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา