วิเคราะห์บอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ เรอัล เบติส 26/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ กระชับมิตรสโมสร 2024 คู่ ลิเวอร์พูล ปะทะ เรอัล เบติส 26/7/67

ศึกดวลเดือด! ลิเวอร์พูล ปะทะ เรอัล เบติส

ย้อนรอยการพบกันในอดีต

20 ปีที่แล้ว ลิเวอร์พูล พบกับ เรอัล เบติส และสถิติการเจอกัน ลิเวอร์พูล ชนะและเสมออย่างละ 1 เกม

สถานการณ์ของลิเวอร์พูล

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ภายใต้การนำของกุนซือใหม่ อาร์เน่อ สล็อต ที่ยังไม่ได้ทำการเสริมทัพมากนัก และยังขาดนักเตะที่ไปแข่งขันยูโรและโคปา อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูลยังมีดาวเด่นหลายราย เช่น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โดมินิค โซโบซไล มิดฟิลด์ฮังการี, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายชาวสก็อต และดาวรุ่งอย่าง เบน โด๊ค และ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ที่พร้อมลงสนาม

สถานการณ์ของเรอัล เบติส

กุนซือ มานูเอล เปเยกรีนี่ ได้เสริมทัพด้วยการเซ็นฟรี อาเดรียน ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์จากลิเวอร์พูล แต่ อาโยเซ่ เปเรซ อดีตตัวรุกเลสเตอร์ และ เคร์มัน เปซเซล่า กองหลังแชมป์โกปา อเมริกา ต้องพักหลังจากการแข่งขันในยูโรและโคปาอเมริกา นอกจากนี้ เอซ อับเด้ และ ฆวน มิรานด้า ยังติดภารกิจในโอลิมปิกที่กรุงปารีส ส่วน อีสโก้ จอมทัพคนสำคัญยังคงพักฟื้น แต่ยังมี นาบิล เฟคีร์ สตาร์เฟร้นช์แมนที่พร้อมช่วยทีม

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

ลิเวอร์พูล ยังไม่มีการเตะกระชับมิตร โดยเกมล่าสุดในลีกเปิดบ้านชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 และไม่แพ้ใครใน 4 เกมล่าสุด ชนะ 2 เกม เสมอ 2 เกม

เรอัล เบติส เกมล่าสุดไปเยือนออสเตรีย ซัลซ์บวร์ก และชนะ 5-1 โดยฟอร์มล่าสุด ชนะเพียง 1 เกมจาก 4 เกมล่าสุด ภาพรวมใน 10 เกมหลังสุด ชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 2

การคาดการณ์เกม

ลิเวอร์พูลน่าจะเปิดเกมรุกเต็มกำลัง แต่ทีมส่วนใหญ่ยังคงใช้เยาวชนและผู้เล่นสำรอง ทำให้การเล่นอาจมีความยากลำบากอยู่บ้าง ด้านเรอัล เบติส ที่ได้ลงเล่นมาแล้ว 1 เกมและทำผลงานได้ดี คาดว่าจะใส่เต็มที่เช่นกัน โดยใช้ทีมเยาวชนผสมกับตัวจริง เกมนี้น่าจะเป็นการปะทะที่สูสีกันและมีโอกาสเสมอสูง

คาดการณ์สกอร์: เสมอ 1-1

ฟันธง: รองเรอัล เบติส!

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา