วิเคราะห์บอลจูบิแลร์ ลีก เบลเยียม 2024 ระหว่าง คลับบรูซ พบ เมเชเลน 26/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ จูบิแลร์ ลีก เบลเยียม 2024 คู่ คลับบรูซ ปะทะ เมเชเลน 26/7/67

ศึกสองทีมเดือด คลับบรูซปะทะเมเชเลน!

การเผชิญหน้าของสองทีมสุดมันส์!

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการพบกันครั้งล่าสุด เมเชเลน เปิดบ้านยันเสมอ 0-0 กับคลับบรูซ ซึ่งนับเป็นการเสมอกันเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันแล้ว สำหรับคลับบรูซนั้นยังคงไม่แพ้ใครติดต่อกันถึง 5 เกม ฟอร์มโดยรวมยังคงเหนือกว่าเมเชเลนอย่างเห็นได้ชัด โดยชนะถึง 6 เกม เสมอ 3 และแพ้เพียง 1 เกมเท่านั้น

สถานการณ์ของคลับบรูซ

คลับบรูซ ภายใต้การนำของกุนซือ นิคกี้ ฮาเยน ต้องเผชิญกับปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ไม่ว่าจะเป็น บียอร์น ไมเยอร์, คีรีอานี ซับเบ และ อิกอร์ ติอาโก้ แต่ยังคงมีขุมกำลังหลักที่พร้อมลงสนามในระบบ 4-2-3-1 โดยมี กุสตาฟ นิลส์ซอน เป็นหัวหอกในการล่าตาข่าย

สถานการณ์ของเมเชเลน

เมเชเลน นำทัพโดยกุนซือ เบสนิค ฮาซี ก็ต้องเสียผู้เล่นหลักอย่าง ทูน เรแมเกอร์ส และ บิล อันโตนิโอ ที่ยังคงพักรักษาตัว แต่ยังมีตัวหลักที่พร้อมลงสนามในระบบ 4-2-3-1 เช่นกัน โดยมี ลิออน เลาเบอร์บัค เป็นตัวความหวังในการทำประตู

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

คลับบรูซ เพิ่งพ่ายในเกมซุปเปอร์คัพให้กับแซงต์ กิลลุส 1-2 และในเกมกระชับมิตร 5 นัดที่ผ่านมา ชนะ 2 เสมอ 3 ฟอร์มยังไม่เข้าที่เท่าที่ควร โดยเฉพาะช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วที่เสมอกันหลายเกม

เมเชเลน พ่ายให้กับโอลิมเปียกอส ไพรีอัส 0-2 ในเกมล่าสุด สำหรับฟอร์มกระชับมิตร 6 นัดที่ผ่านมา ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 ชัยชนะส่วนใหญ่มาจากการเจอกับทีมเล็ก ส่วนทีมใหญ่ก็ยังไม่สามารถเอาชนะได้

การคาดการณ์เกม

เจ้าบ้านอย่างคลับบรูซที่เพิ่งพ่ายในบอลถ้วยมา เกมนี้คงต้องจัดเต็มเปิดเกมรุกเต็มกำลัง ขณะที่ทีมเยือนเมเชเลน คงมารับและรอสวนกลับตามถนัด ช่วงหลังทั้งสองทีมเสมอกันบ่อย ราคาเกมนี้แพงมาก ดังนั้นเลือกอยู่รองเมเชเลนน่าจะดีกว่า

คาดการณ์สกอร์: เสมอ 1-1

ฟันธง: รองเมเชเลน!

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา