วิเคราะห์บอลไอร์แลนด์ พรีเมียร์ ลิก 2024 ระหว่าง ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด พบ วอเตอร์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 26/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ ลิก 2024 คู่ ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ปะทะ วอเตอร์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 26/7/67

ศึกฟาดแข้งระหว่างสองทีมเดือด!

ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ต้องเปิดบ้านรับมือกับ วอเตอร์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ซึ่งนับเป็นการพบกันที่น่าจับตามองอีกครั้ง วอเตอร์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ยังคงฟอร์มแกร่งด้วยการชนะรวดถึง 4 เกมติดต่อกัน ในขณะที่ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด มีสถิติชนะ 5 แพ้ 5 ฟอร์มการเล่นถือว่าสูสีกัน แต่ฝั่งวอเตอร์ฟอร์ดดูเหนือกว่าในช่วงหลัง

ฟอร์มล่าสุดของแต่ละทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 10 ฟอร์มในลีกย่ำแย่ไม่ชนะมา 10 เกมติดต่อกัน โดยแพ้ถึง 7 เสมอ 3 เกม แต่เกมล่าสุดในบอลถ้วยเปิดบ้านชนะดันดาล์ค 2-1 ทำให้แฟนบอลมีความหวังขึ้นมาบ้าง แต่ยังถือว่าสมกับเป็นทีมบ๊วย

วอเตอร์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ฟอร์มแกร่ง ชนะ 7 เกมจาก 10 เกมล่าสุด เกมเยือนแม้จะแพ้ 3 เกมจาก 4 เกมหลังสุด แต่ในบอลถ้วยเกมล่าสุดก็ยังเปิดบ้านชนะค็อคฮิลล์ เซลติก 2-1

การคาดการณ์เกม

เจ้าบ้านอย่างดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ที่แพ้และเสมอมาหลายเกม แม้เกมล่าสุดจะชนะในบอลถ้วย แต่เป็นการชนะทีมต่ำดิวิชั่น เกมนี้คงต้องเปิดเกมรุกแลกเต็มที่ หวังจะใช้โอกาสในบ้านเพื่อเก็บคะแนน

ฝั่งทีมเยือน วอเตอร์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ฟอร์มโอเค แต่เกมเยือนยังมีปัญหาในเกมรับพอสมควร แต่เมื่อเจอทีมบ๊วยในบ้าน คาดว่าจะเปิดเกมรุกสู้เต็มที่และเก็บชัยชนะกลับบ้านได้

คาดการณ์สกอร์: วอเตอร์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ชนะ 2-1

ฟันธง: วอเตอร์ฟอร์ด ยูไนเต็ด มั่นใจมาชนะ!

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา