วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง พีเอโอเค ซาโลนิก้า พบ โบแรกซ์ บันจา ลูกา 24/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 คู่ พีเอโอเค ซาโลนิก้า ปะทะ โบแรกซ์ บันจา ลูกา 24/7/67

นี่เป็นการพบกันครั้งแรกระหว่างทั้งสองทีม ทำให้เกมนี้น่าสนใจและเต็มไปด้วยความตื่นเต้น

พีเอโอเค ซาโลนิก้า

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

กุนซือ คริสเตียโน บัชซี่ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน สามารถจัดเต็มทีมชุดใหญ่ได้เต็มที่ คาดว่า พีเอโอเค จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี แบรนดอน เป็นหัวหอกสำคัญในการล่าตาข่าย

โบแรกซ์ บันจา ลูกา

ทางฝั่งของ โบแรกซ์ บันจา ลูกา ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ มลาเดน ซีโซวิช ก็ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทีมชุดใหญ่ถูกจัดเต็มเช่นกัน โดยจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี โยโว ลูกิช เป็นกองหน้าตัวหลัก

ฟอร์มล่าสุด

สำหรับ พีเอโอเค ซาโลนิก้า เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านแพ้ให้กับ วิเทสส์ อาร์นเฮม 1-2 ซึ่งเป็นการแพ้ 4 เกมติดในเกมกระชับมิตร ฟอร์มในบ้านก็ไม่ค่อยดี แพ้มา 4 เกมติดและเสียประตู 7 เกมติดต่อกัน ทำให้ฟอร์มของพวกเขาในขณะนี้ดูแย่มาก

โบแรกซ์ บันจา ลูกา ในเกมล่าสุดไปเยือน เอ็กนาเทีย และแพ้ 1-2 แต่สกอร์รวม 2 เกมเสมอ 2-2 และชนะจุดโทษมาได้ ฟอร์มใน 6 เกมล่าสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 และชนะ 3 จาก 4 เกม ถือว่าฟอร์มกำลังอยู่ในเกณฑ์ดี

แนวโน้มเกม

เจ้าบ้าน พีเอโอเค ซาโลนิก้า แม้จะมีฟอร์มไม่ดีในช่วงที่ผ่านมา แต่ชื่อชั้นยังดูดีกว่า เกมนี้พวกเขาน่าจะเปิดเกมรุกเต็มที่เพื่อแก้ฟอร์มแพ้ติดต่อกัน ด้านทีมเยือน โบแรกซ์ บันจา ลูกา คงเน้นเกมรับและหวังจะเอาคืนในเกมบ้านของตัวเอง ซึ่งฟอร์มการเล่นนอกบ้านไม่ค่อยดีนัก เกมนี้คาดว่า พีเอโอเค จะสามารถเอาชนะได้ แต่คงไม่มากนัก

สกอร์ที่คาดการณ์

พีเอโอเค ซาโลนิก้า ชนะ 1-0

ฟันธง

รอง โบแรกซ์ บันจา ลูกา

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา