วิเคราะห์บอลออลสเวนส์คาน 2024 ระหว่าง จีเอไอเอส พบ เอไอเค โซลน่า 22/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ออลสเวนส์คาน 2024 คู่ จีเอไอเอส ปะทะ เอไอเค โซลน่า 22/7/67

ศึกเดือด! จีเอไอเอส เปิดบ้านล้างแค้น เอไอเค โซลน่า

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

ครั้งล่าสุด เอไอเค โซลน่า เปิดบ้านเฉือนชนะ จีเอไอเอส ไป 1-0 โดยจากสถิติการเจอกันที่ผ่านมา จีเอไอเอส แพ้ติดต่อกัน 4 เกม และแพ้ถึง 7 เกมจาก 10 เกมล่าสุด ทำให้ เอไอเค โซลน่า ดูเหนือกว่าในสายตาหลายคน

ฟอร์มล่าสุด

จีเอไอเอส
ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 7 เกมล่าสุดบุกไปแพ้ ไอเคซิริอุสเอฟเค 1-3 ฟอร์มช่วงหลังไม่ดี ไม่ชนะใครมา 3 เกมติด แพ้ถึง 2 เกม แต่เกมในบ้านยังคงแข็งแกร่ง โดยชนะ 5 จาก 7 เกมล่าสุดในบ้าน

ทางเข้าดู ราคาบอลวันนี้

เอไอเค โซลน่า
อยู่อันดับที่ 8 ตามจีเอไอเอสอยู่ 2 คะแนน เกมล่าสุดบุกชนะ ฮาล์มสตัด 2-1 เป็นการกลับมาชนะหลังจากแพ้ติดต่อกัน 6 จาก 9 เกม เกมรับยังเป็นปัญหา เสียประตูติดต่อกัน 9 เกม แต่เกมรุกยังคงมีประสิทธิภาพ ยิงประตูได้ 8 เกมติดต่อกัน แม้เกมเยือนจะชนะแค่เกมล่าสุด แต่ก่อนหน้านั้นแพ้ถึง 4 จาก 6 เกมเยือน

แนวโน้มเกม

แม้เจ้าบ้านจีเอไอเอสจะมีฟอร์มช่วงหลังไม่ดีนัก แต่เกมในบ้านยังคงแข็งแกร่ง คาดว่าเกมนี้จะเน้นเปิดเกมรุกเต็มที่ ส่วนทีมเยือนเอไอเค โซลน่า เพิ่งกลับมาชนะได้ คงมีกำลังใจขึ้นมาบ้าง แต่ยังมีปัญหาเกมรับ เกมนี้น่าจะมาตั้งรับแล้วรอสวนกลับ ซึ่งจากสถิติการเจอกันที่ผ่านมาพบว่า เอไอเค โซลน่า มักจะชนะได้ แต่เกมนี้เจ้าบ้านจีเอไอเอสน่าจะใช้ความได้เปรียบในบ้านล้างแค้นได้สำเร็จ

สกอร์ที่คาด

จีเอไอเอส ชนะ 2-1

ฟันธง จีเอไอเอส ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา