วิเคราะห์บอลไวเคาส์ลีกา 2024 ระหว่าง อินเตอร์ ตูร์คู พบ กนิสตัน เฮลซิงกิ 22/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ไวเคาส์ลีกา 2024 คู่ อินเตอร์ ตูร์คู ปะทะ กนิสตัน เฮลซิงกิ 22/7/67

อินเตอร์ ตูร์คูเดือด! พร้อมปะทะกนิสตัน เฮลซิงกิ ศึกหนักที่รอคอย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

ในการเจอกันล่าสุด กนิสตัน เฮลซิงกิ เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ อินเตอร์ ตูร์คู ไป 2-1 โดยจาก 4 เกมที่เจอกัน อินเตอร์ ตูร์คู แพ้ถึง 2 เกม เสมอ 1 เกม และชนะ 1 เกม

อินเตอร์ ตูร์คู

อินเตอร์ ตูร์คู จะต้องขาดกองหลังตัวหลัก มิคาเอล อัลเมน ที่บาดเจ็บพักยาว แต่ตำแหน่งอื่นๆ ยังพร้อมเต็มสูบ โดยจะมาในระบบ 3-4-3 มี ดาร์เรน สมิธ เป็นตัวหลักในการทำประตู

ทางเข้าดู ราคาบอล

กนิสตัน เฮลซิงกิ

กนิสตัน เฮลซิงกิ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน โดยจะมาในระบบ 3-5-2 มีกองหน้าคู่อย่าง โยอาคิม ลาโทเน่น และ โมโมดู ซาร์ ร่วมกันล่าประตู

ฟอร์มล่าสุด

อินเตอร์ ตูร์คู
อันดับที่ 7 ของตาราง เกมล่าสุดบุกถล่ม อีคีนาส ไอเอฟ ฟุตบอล ไป 7-0 ฟอร์มล่าสุดของพวกเขาร้อนแรง ชนะ 5 เกมติดต่อกัน และไม่แพ้ใครมา 7 เกม ชนะ 8 จาก 10 เกมหลังสุด เกมรุกดุดันและเกมในบ้านแข็งแกร่ง ชนะ 4 เกมติดต่อกัน

กนิสตัน เฮลซิงกิ
อันดับที่ 10 ของตาราง เกมล่าสุดบุกไปแพ้ คูพีเอส 1-3 ฟอร์มช่วงหลังย่ำแย่ แพ้ติดต่อกัน 2 เกม ไม่ชนะใครมา 5 เกมติด เกมเยือนยังไม่ชนะใครใน 7 เกมติดต่อกัน และแพ้ 5 จาก 8 เกมล่าสุด

แนวโน้มเกม

อินเตอร์ ตูร์คู เจ้าบ้านกำลังอยู่ในฟอร์มที่มั่นใจสุดขีด หลังจากเกมล่าสุดถล่มคู่แข่งยับเยิน คาดว่าเกมนี้จะเปิดเกมรุกใส่เต็มที่ หวังเก็บ 3 คะแนนได้แน่นอน ด้านทีมเยือน กนิสตัน เฮลซิงกิ ฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่อง หวังมาเก็บเสมอเป็นอย่างน้อย แต่เมื่อเจอกับฟอร์มโหดของเจ้าบ้าน น่าจะโดนถล่มอีกครั้ง

สกอร์ที่คาด

อินเตอร์ ตูร์คู 3-1

ฟันธง อินเตอร์ ตูร์คู ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา