วิเคราะห์บอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024 ระหว่าง ฮามคาม พบ เฟรดริกซ์สตรัด 21/7/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ นอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น2024ฮามคาม ปะทะ เฟรดริกซ์สตรัด 21/7/67

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

การเจอกันระหว่างฮามคามและเฟรดริกซ์สตรัดในเกมกระชับมิตรล่าสุด ฮามคามพ่ายคาบ้านไป 0-4 แต่สถิติการเจอกันโดยรวมยังสูสี ฮามคามชนะ 4 เสมอ 1 และแพ้ 5 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทั้งสองทีมมีการต่อสู้ที่เข้มข้นและดุเดือดเสมอมา

ฟอร์มล่าสุด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ฮามคาม: ปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 9 เกมล่าสุดออกไปเยือนและเอาชนะออด เกรนแลนด์ 2-1 ฟอร์มในช่วงหลังยอดเยี่ยม ไม่แพ้ใคร 4 เกมติดต่อกัน ชนะถึง 3 เกม แต่ปัญหาคือฟอร์มการเล่นในบ้านที่ไม่ค่อยดี ไม่ชนะใครมา 2 เกมติด ชนะเพียง 1 เกมจาก 6 เกมล่าสุดในบ้าน

ทางเข้าดู ราคาบอลพรุ่งนี้

เฟรดริกซ์สตรัด: ตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 5 เกมล่าสุดเสมอกับโมลด์ 0-0 ฟอร์มช่วงนี้ย่ำแย่ ไม่ชนะใครมา 7 เกมติดในทุกรายการ และในเกมลีกก็ไม่ชนะใครมา 5 เกมติด นอกจากนี้ เกมเยือนยังไม่ชนะใครมา 3 เกมติด สถานการณ์ตอนนี้จึงดูยากลำบากสำหรับทีมเยือน

แนวโน้มเกม

ฮามคามต้องการเน้นเป็นพิเศษในเกมนี้ เพราะผลงานในบ้านไม่ดีพอ การเปิดเกมรุกเต็มที่คงเป็นทางเลือกเพื่อทำลายสถิติที่ไม่ดีนัก ส่วนทีมเยือนเฟรดริกซ์สตรัด ฟอร์มหลุดไปเฉย ๆ ไม่ชนะใครมา 7 เกมติดต่อกัน และเสมอแพ้สลับกันไปมา เกมนี้คงต้องเน้นเต็มที่และอาจเปิดเกมรุกสู้ แต่ด้วยฟอร์มที่เจ้าบ้านกำลังมั่นใจจากการชนะ 3 ใน 4 เกมล่าสุด ทำให้คาดว่าเจ้าบ้านน่าจะสามารถปิดเกมและคว้าชัยได้

สกอร์ที่คาด: ฮามคาม ชนะ 1-0

ฟันธง: ฮามคาม ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่นี่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา